KÍNH MẮT BÍCH NGỌC

Dù “tuổi đời” không quá lớn, nhưng ngay khi vừa ra mắt chính thức, Kính mắt Bích Ngọc đã là một điểm sáng trong ngành kính mắt tại thị trường Việt Nam hiện nay. Với loạt sản phẩm mắt kính và gọng kính 100% được nhập từ các thương hiệu hàng đầu thế giới với các lớp phủ tính năng đặc hiệu trong đó kính cận mỏng là một trong những sản phẩm không thể thiếu tại đây, luôn được nhiều người săn đón với giá thành phải chăng.


Nơi đây gần như là cửa hàng kính đầu tiên chú trọng việc: đưa thông tin về mắt kính đến người tiêu dùng, về những dấu hiệu để nhận ra sản phẩm tốt, về những thương hiệu mắt kính cận mỏng đã được người dân ở các quốc gia phát triển sử dụng trong hàng chục năm qua, chỉ với 1 mục tiêu duy nhất: giúp người Việt Nam được sử dụng những sản phẩm tốt và với mức giá không hề cao hơn so với những gì họ đang phải chi trả, cùng với sự cố vấn chuyên môn từ các chuyên gia nhãn khoa đầu ngành, trong đó có TS. BSCK II. Trịnh Thị Bích Ngọc – Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện mắt Hà Nội chắc chắn đến đây bạn sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm kính cận mỏng theo xu hướng hàng đầu hiện nay.


Kính mắt Bích Ngọc còn được biết đến với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong ngành mắt và kính, cũng như cơ sở vật chất hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được đo khám thị lực miễn phí, nhận tư vấn tận tình để chọn lựa được các sản phẩm ưng ý, đảm bảo cả yếu tố thời trang và sức khỏe. Đặc biệt tại cửa hàng quý khách sẽ có một không gian thử kính hoàn toàn mới lạ, quý khách vừa thư giãn nghe nhạc, ngắm nhìn đường phố và sử dụng đồ uống miễn phí.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 114 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0947 511 666

Fanpage: https://www.facebook.com/bichngocoptic/

Website: https://kinhmatbichngoc.vn

KÍNH MẮT BÍCH NGỌC
KÍNH MẮT BÍCH NGỌC
KÍNH MẮT BÍCH NGỌC
KÍNH MẮT BÍCH NGỌC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy