Kính Mắt - Đồng Hồ Hùng Tiến

Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Kính Mắt Hùng Tiến hiện đang là đại lý chính thức của các thương hiệu kính mắt danh tiếng trên thế giới. Qua một thời gian dài song hành, Hùng Tiến đã, đang và sẽ tiếp tục con đường mang vẻ đẹp của những chiếc kính mắt được chế tác bởi những người thợ tài ba của Ý, Mỹ, Pháp, Nhật bản,…. đến với khách hàng. Kính mắt không đơn thuần chỉ là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của chúng ta. Không chỉ thế, kính mắt còn thể hiện cá tính – phong cách sống và nói lên bạn là ai. Vì vậy, để tìm mua một chiếc kính mắt chính hãng khách hàng luôn cảm thấy băn khoăn không biết tìm mua ở đâu, có những khách hàng phải sang nước ngoài hay nhờ người gửi về để tìm cho mình một sản phẩm tin tưởng và ưng ý.


Từ khi có Kính Mắt Hùng Tiến, khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình những chiếc Kính mắt chất lượng với các thương hiệu nổi tiếng phù hợp với nghề nghiệp, phong cách và sở thích của mình. Với những doanh nhân và những khách hàng có thú vui sưu tầm kính mắt thì Rayban, Montblanc, Cartier,... là các thương hiệu kính mắt lâu đời thuộc các tập đoàn kính mắt Luxottica,… Không chỉ phục vụ các quý ông, phái nữ hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến với Kính Mắt Hùng Tiến các quý cô chắc chắn sẽ tìm thấy những chiếc kính mắt ưng ý và đúng với tiêu chí: "Đẹp - Điệu - Đẳng cấp". Với mong muốn phục vụ khách hàng nhiệt thành nhất có thể, Hùng Tiến hân hạnh được hỗ trợ online đối với các khách hàng shopping qua mạng, các khách hàng ở xa có nhu cầu sở hữu những chiếc kính mắt theo ý thích của mình, hãy gọi cho chúng tôi theo hotline để được tư vấn.


Cửa hàng luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng cảm thấy ưng ý và vui vẻ nhất khi mua hàng. Kính Mắt Hùng Tiến bán hàng đúng giá, không mặc cả. Khách hàng mua nhiều và là khách hàng thân thiết cửa hàng sẽ tự động giảm giá và ưu đãi. Bên cạnh đó còn có những chương trình khuyến mãi riêng dành cho tất cả khách hàng mua kính ở đây. Uy tín, chất lượng, sự nhiệt thành là những gì mà Kính Mắt Hùng Tiến mang đến cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0903 252 574 & 0963 571 919

Email: donghohungtien310@gmail.com

Website: donghohungtien.com

Fanpage: www.facebook.com/hungtien310

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Kính Mắt - Đồng Hồ Hùng Tiến
Kính Mắt - Đồng Hồ Hùng Tiến
Kính Mắt - Đồng Hồ Hùng Tiến
Kính Mắt - Đồng Hồ Hùng Tiến

Top 6 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Long Biên, Hà Nội

  1. top 1 Kính Mắt Việt Tín
  2. top 2 Kính Mắt Nhật Megane Prince
  3. top 3 Công Ty TNHH Kính Mắt Khải Nam
  4. top 4 Winka Store
  5. top 5 Kính Mắt - Đồng Hồ Hùng Tiến
  6. top 6 Kính Mắt Quang Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy