Kính mắt Trượng Anh

Toạ lạc tại số 44 Trần Thành Ngọ, Văn Đẩu, quận Kiến An, Kính mắt Trượng Anh được biết đến là tiệm kính mắt lâu đời nhất Hải Phòng. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm về kính cận, viễn, loạn, đa tròng, hai tròng, gọng kính thời trang cho học sinh sinh viên cùng dịch vụ đo mắt chuyên nghiệp với các máy móc hiện đại.


Mỗi chiếc kính mà nơi này trao tay khách hàng luôn mang đến sự hài lòng nhất từ yêu cầu về chất lượng gọng kính, tròng kính, các chỉ số điều chỉnh tật khúc xạ đến yêu cầu thẩm mỹ, hợp thời trang và giá thành hợp lý. Với không gian thân thiện và chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên khúc xạ giàu kinh nghiệm, Kính mắt Trượng Anh sẽ giúp bạn tìm ra cặp kính mắt hoàn hảo phù hợp với nhu cầu thị lực của mình.


Vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại Kính mắt Trượng Anh?

  • Cửa hàng Kính mắt Trượng Anh đã có hàng chục năm kinh nghiệm làm kính, đã đo khám và cắt kính cho trên hàng ngàn lượt khách hàng khác nhau.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm: Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề tật khúc xạ của bạn, cũng như cách lựa chọn gọng kính, tròng kính. Giúp bạn lựa chọn cặp kính ưng ý nhất
  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm về kính cận, viễn, loạn, đa tròng, hai tròng, gọng kính thời trang cho học sinh sinh viên, đến từ những thương hiệu nổi tiếng có uy tín tại Việt Nam và trên thế giới.
  • Kính mắt Trượng Anh luôn hướng tới sự an toàn, chất lượng và tốt nhất cho người dùng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng

Điện thoại: 0912 028 068

Kính mắt Trượng Anh
Kính mắt Trượng Anh
Kính mắt Trượng Anh
Kính mắt Trượng Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy