Kinh phí chụp ảnh cưới

Hiện nay, đa số các studio đều sẵn lòng phục vụ khách hàng các gói chụp album cưới từ đơn giản đến đắt tiền. Quan trọng là cô dâu chú rể thấy phù hợp với điều kiện của mình, đôi khi, bộ ảnh giá cao cũng chưa chắc sẽ đẹp hơn mức giá trung bình.


Chụp ngoại cảnh có ưu điểm là ảnh đẹp, góc chụp đa dạng nhưng chi phí sẽ cao, thời gian chụp kéo dài dễ gây mệt mỏi. Trong khi chụp trong studio tiết kiệm, không sợ mưa nắng, không mất nhiều thời gian nhưng thiếu khung cảnh tự nhiên, bối cảnh không phong phú dễ gây nhàm chán cho bộ ảnh. So về giá, chụp ngoại cảnh trong thành phố sẽ cao hơn so với chụp tại studio từ một vài triệu. Chụp ngoại cảnh xa thì chi phí thường gấp 2, 3 lần so với chụp ngoại cảnh nội thành.


Khi chụp album cưới, nên chọn dịch vụ trọn gói vì giá sẽ rẻ hơn và đỡ mất công hơn rất nhiều so với các dịch vụ lẻ cộng lại. Bên cạnh đó, dù tính toán kỹ lưỡng nhưng cũng nên dự trù kinh phí phát sinh thêm khoảng 10%. Một kinh nghiệm nữa là nếu muốn tiết kiệm, hai bạn có thể tiết kiệm khoản trang phục, hoa cưới, phụ kiện… Riêng khoản thợ ảnh và thợ makeup thì không nên tiết kiệm quá. Trang phục, hoa... dù bình thường nhưng với thợ giỏi thì lên hình vẫn đẹp như thường. Còn với thợ makeup, thợ ảnh yếu tay nghề thì dù hai bạn có đẹp long lanh cũng sẽ bị “dìm” đáng kể.

Thợ giỏi sẽ biết cách biến những thứ bình thường trở nên long lanh (Ảnh minh họa: mbi.dkn.tv)
Thợ giỏi sẽ biết cách biến những thứ bình thường trở nên long lanh (Ảnh minh họa: mbi.dkn.tv)
Không nhất thiết phải là album thật đắt tiền, chỉ cần cô dâu chú rể thấy thích là được
Không nhất thiết phải là album thật đắt tiền, chỉ cần cô dâu chú rể thấy thích là được

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy