Klaus-Michael Kuehne - 36,7 tỷ USD

Klaus-Michael Kuehne là một doanh nhân người Đức, người đã thành lập Melmed Holding AG và IPMD GmbH, đồng thời là người điều hành 6 công ty khác nhau. Lịch sử của công ty Kuehne + Nagel cũng như công việc kinh doanh của gia đình bắt đầu vào năm 1890 với ông nội của Klaus-Michael là August Kühne và Friedrich Nagel khi cả hai thành lập công ty giao nhận Breman. Bản thân Alfred Kühne bắt đầu kinh doanh vận tải vào đầu những năm 1900 khi cha ông thành lập chi nhánh của công ty tại Hamburg.


Hiện tại, ông Kuehne đảm nhiệm vị trí Chủ tịch tại Quỹ Klaus-Michael Kuehne, Chủ tịch tại Đại học Logistics Kühne GmbH, Giám đốc điều hành tại Melmed Holding AG và Giám đốc điều hành & Giám đốc tại IPMD GmbH. Ông cũng nằm trong hội đồng quản trị của Kühne + Nagel International AG (cựu Chủ tịch), Altrazeal AG và Oradisc GmbH và Chủ tịch của Kühne-Stiftung. Trước đây, ông Kuehne là Giám đốc điều hành tại Meldex International Plc và Giám đốc điều hành chung tại BioProgress Plc (công ty con của Meldex International Plc) và Tư vấn cấp cao tại TSM Corp. Ông Kuehne đã nhận bằng đại học tại Trường Luật Bucerius.


Klaus-Michael Kuehne cũng điều hành Kuhne Holding AG. Năm 2016, công ty đã mua lại 20% cổ phần của VTG, một công ty hậu cần đường sắt. Vào tháng 4 năm 2020, Kühne đã tăng cổ phần của mình trong công ty vận tải biển Hapag-Lloyd lên 30%, trước đó đã sở hữu 26% doanh nghiệp, khiến anh trở thành cổ đông lớn nhất. Tính đến năm 2020 theo Forbes, giá trị tài sản ròng của Kühne là 14,2 tỷ USD và ông là một trong 5 người Đức giàu nhất. Tính đến năm 2022, tài sản của ông là 36,7 tỷ USD, đưa ông lên vị trí người đàn ông giàu nhất nước Đức.

Klaus-Michael Kuehne
Klaus-Michael Kuehne
Klaus-Michael Kuehne
Klaus-Michael Kuehne

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy