KPetMark.net - Cửa hàng thú cưng tại Đà Nẵng

top 4
Duyên Nguyễn Hạnh

KPetMark.Net là địa chỉ uy tín cung cấp thú cưng tại Đà Nẵng. Khách hàng khi đến đây có thể thoải mái lựa chọn với đủ các loại thú cưng như: chó cảnh, mèo cảnh, hamster, nhím kiểng, thỏ, bọ ú… Những thú cưng ở đây đều được chọn lọc kỹ lưỡng với hình thức đáng yêu, khỏe mạnh, được tiêm phòng đầy đủ các bệnh thường gặp để người nuôi hoàn toàn yên tâm khi nuôi.


Bên cạnh việc cung cấp nhiều loại thú cưng thì KPetMark.net - Cửa hàng thú cưng tại Đà Nẵng còn là đơn vị cung cấp hơn 10,000 sản phẩm cao cấp dành riêng cho thú cưng như: thức ăn, phụ kiện cho chó, mèo, các loại vitamin chăm sóc lông, sức khỏe, đồ chơi, chuồng,... Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi, vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Dù bạn đang có nhu cầu mua bất kỳ mặt hàng thức ăn, quần áo, đồ dùng, phụ kiện cho thú cưng thì KPetMark.Net cũng sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm ưng ý.


Bên cạnh đó, cũng có sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế trong ngành hàng thú cưng. Trong đó có thể kể đến royal canin, ganador, ANF, PRO PET, Zennith, Natural core, catsrang... Các thương hiệu này hiện cũng đã có cửa hàng chính thức trên KPetMark.Net với hàng trăm mặt hàng chính hãng, được cập nhập liên tục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Nguyễn Phước Thái, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0989 288 470
Email: cuahangthucungdanang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/kpetmartvietnam
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
KPetMart.net - cửa hàng thú cưng tại Đà Nẵng
KPetMart.net - cửa hàng thú cưng tại Đà Nẵng
KPetMart.net - cửa hàng thú cưng tại Đà Nẵng
KPetMart.net - cửa hàng thú cưng tại Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy