Kylian Mbappé

Kylian Mbappé là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp và được coi là một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới hiện nay. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng ghi bàn ấn tượng, Mbappé đã trở thành một tài sản đáng giá của câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) và đội tuyển quốc gia Pháp. Và mức lương mà anh nhận được chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho nhiều người.


Theo các thông tin được tiết lộ, Kylian Mbappé sẽ nhận được mức lương lên tới 128 triệu đô la mỗi năm từ PSG. Đây là một con số đáng kinh ngạc và khiến cho anh trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ 2 trong lịch sử bóng đá. Mức lương này của Mbappé bao gồm các khoản tiền lương cơ bản, các khoản thưởng phát sinh từ các giải đấu mà PSG tham gia và các quảng cáo và hợp đồng tài trợ. Tuy nhiên, dù là số tiền kinh khủng đến nhường nào, mức lương của Mbappé có thể được chia vào những phần khác nhau. Trong đó, khoảng 20 triệu đô la được xem là tiền lương cơ bản của anh mỗi năm, và phần còn lại là các khoản thưởng từ giải đấu. Điều này cho thấy, đội bóng PSG rất quan tâm đến thành tích của các cầu thủ và xét duyệt các khoản thưởng để khuyến khích chúng thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, đối với Kylian Mbappé, số tiền lương mà anh nhận được chỉ là phần nhỏ bé của tổng thu nhập của anh. Với sự nổi tiếng và tài năng của mình, Mbappé đã trở thành gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn như Nike, Hublot và EA Sports. Theo báo cáo, anh có thể nhận được khoảng 18 triệu đô la mỗi năm từ các hoạt động quảng cáo và hợp đồng tài trợ. Điều này cho thấy, mức lương của Mbappé được xem là tương xứng với nội lực và độ quan trọng của anh đối với PSG và ngành công nghiệp bóng đá nói chung. Nhiều người cho rằng, mức lương lên đến 128 triệu đô la sẽ gây áp lực cho Kylian Mbappé và anh sẽ phải chứng tỏ sự xứng đáng của mình trên sân cỏ.


Với mức lương lên đến 128 triệu đô la của Kylian Mbappé là một con số kinh ngạc và cho thấy sức hút và đặc biệt của ngôi sao này. Tuy nhiên, để duy trì mức lương này, Mbappé phải thi đấu tốt hơn bao giờ hết và giành được nhiều chiến thắng hơn cho PSG. Sự thăng tiến của anh cũng sẽ trở thành niềm hy vọng của đội tuyển quốc gia Pháp trong các giải đấu sắp tới.

Kylian Mbappé
Kylian Mbappé
Kylian Mbappé

Top 10 Cầu thủ hưởng lương cao nhất trên thế giới

  1. top 1 Cristiano Ronaldo
  2. top 2 Kylian Mbappé
  3. top 3 Lionel Messi
  4. top 4 Neymar
  5. top 5 Mohamed Salah
  6. top 6 Erling Haaland
  7. top 7 Robert Lewandowski
  8. top 8 Eden Hazard
  9. top 9 Andrés Iniesta
  10. top 10 Kevin De Bruyne

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy