Kyna English Vietnam

top 8
Văn Kim Nguyên

Các khóa học tiếng Anh giao tiếp online giúp bạn học theo tốc độ của riêng mình và có trải nghiệm học tập khác biệt. Hầu hết các lớp học trực tuyến thường chỉ có một giáo viên và một học viên, điều này giúp giáo viên dễ dàng đánh giá khả năng của bạn và điều chỉnh tốc độ bài học cho phù hợp, giúp quá trình học của bạn tiến bộ nhanh hơn. Trong các bài học tiếng Anh trực tuyến một đối một, bạn sẽ có những cuộc trò chuyện trực tiếp với giáo viên của mình. Có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống phải xử lý, những lúc này kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ cải thiện đáng kể, và khi tham gia khóa học tại Kyna English Vietnam, bạn sẽ vượt qua được sự lo lắng đó.


Chương trình học tại Kyna English chia ra thành các độ tuổi khác nhau cho trẻ từ 4 tuổi đến 18 tuổi, đối với các bậc phụ huynh hay người đi làm sẽ có một khóa học riêng về Tiếng Anh thương mại. Cách học cùng Kyna English:

  • Học qua các video bài giảng hoạt hình sinh động, đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, tương tác và thực hành sẽ được sửa lỗi trực tiếp từ giảng viên.
  • Theo dõi tiến độ và trình độ của học viên với các bài kiểm tra hàng tuần, luyện nói hàng này với những chủ đề xoay quanh cuộc sống.
  • Phần mềm tích hợp lộ trình học với hơn 100 - 200 bài học, 100 bài tập và 2000 từ vựng được cập nhật liên tục cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể giao tiếp lưu loát.


Ưu điểm khi học khóa học tiếng Anh online giao tiếp tại Kyna English:

  • Phương pháp thực tế
  • Công nghệ thông minh
  • Giáo viên chất lượng
  • Chỉ lỗi sai ngay tức thì, luyện phát âm chính xác từng từ - cụm từ - câu - đoạn văn.

Với ưu điểm cho riêng khóa học cho các bạn từ 4 đến 18 tuổi và tiếng anh thương mại cho người lớn, Kyna English dễ dàng tiếp cận và phục vụ nhu cầu học tiếng anh giao tiếp của bạn hơn, giúp bạn xóa bỏ nỗi lo về giao tiếp bằng ngôn ngữ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 3 - Lầu 5, số 176/1 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 19006 36409

Email: hotro@kynaforkids.vn

Website: https://kynaenglish.vn/

Fanpage: www.facebook.com/kynaenglishvietnam

Kyna English Vietnam
Kyna English Vietnam
Kyna English Vietnam
Kyna English Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy