La Beaute' (Quỳnh Không Trắng)

Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì La Beaute' cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


Được biết đến với thế mạnh về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, La Beaute' đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ điêu khắc mày và mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho hàng ngàn khách hàng. Liệu trình được thực hiện bởi chuyên viên spa, thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo quy trình an toàn nghiêm ngặt cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống các trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, không đau, không gây chảy máu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện và hứa hẹ g lại đôi mày ngài thanh thoát quyến rũ, hài hoà tuyệt đối theo chuẩn tỉ lệ vàng gương mặt phụ nữ Á đông.


Với mong ước mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ, La Beaute' tự hào đem đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, các sản phẩm chăm sóc da an toàn nhất cùng không gian thư giãn sang trọng với hương thơm dịu nhẹ của cuộc sống thanh tao hiện đại. Chính vì thế, một khi đặt chân đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cũng như tận hưởng những cảm xúc - sự thư thái đến tuyệt hảo và sự chuẩn mực của ''Cái đẹp Có Thần Sắc''.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Việt Bắc, Đồng Quang, TP Thái Nguyên

Điện thoại: 016 5499 6889 & 020 8633 7666

Fanpage: www.facebook.com/ThamMyLabeaute

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

La Beaute' (Quỳnh Không Trắng)
La Beaute' (Quỳnh Không Trắng)
La Beaute' (Quỳnh Không Trắng)
La Beaute' (Quỳnh Không Trắng)

Top 8 Địa chỉ điêu khắc, dệt sợi chân mày đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

  1. top 1 Thẩm Mỹ Hương Mận
  2. top 2 Thẩm mỹ Việt Phượng
  3. top 3 Thẩm Mỹ Thùy Dung
  4. top 4 Diễm Đỗ Phun Thêu Thẩm Mỹ
  5. top 5 Hà Anh Phun Xăm Thẩm Mỹ
  6. top 6 Daisy beauty spa (Destiny Hoàng)
  7. top 7 La Beaute' (Quỳnh Không Trắng)
  8. top 8 Hồng Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy