Lá Cọ La Maison Restaurant

top 3
Trương Mỹ Diệp

Thuộc Hệ Thống Lá Cọ, Lá Cọ La Maison Restaurant là một nhà hàng chuyên về ẩm thực cơm truyền thống, đặc sản, hải sản và nằm tại thành phố Đồng Hới - Quảng Bình.


Không gian của nhà hàng rộng rãi, thoáng mát nhưng cũng không kém phần ấm cúng với thiết kế mái vòm mềm mại kết hợp cùng tán mái lá cọ, nổi bật trên nền tường vàng cổ kính, tạo cho thực khách cảm giác gần gũi, thân quen như được trở về nhà.


Bên cạnh phần không gian ấn tượng, thực đơn của Lá Cọ La Maison Restaurant cũng gây thương nhớ không kém với danh sách các món ăn phong phú, đa dạng vừa mang đặc trưng của bữa cơm truyền thống gia đình vùng Trung Bộ mà cũng vừa hội tụ đầy đủ những đặc sản nổi tiếng, hải sản thơm ngon nhất của quê hương Quảng Bình. Nhưng dù là món ngon nào đi chăng nữa thì những vị khách xứ lạ hay người con xa xứ ghé thăm thì khi được thưởng thức chắc hẳn cũng có một chút gì đó lưu luyến muốn trở lại Lá Cọ La Maison Restaurant lần nữa.


Lá Cọ La Maison Restaurant quả thật là điểm đến lý tưởng để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức các món ăn chuẩn cơm nhà làm, những đặc sản nổi tiếng của miền biển hay chỉ đơn giản là nơi để bạn ẩn mình khỏi chốn xô bồ, náo nhiệt ngoài kia để được tận hưởng chuyến du lịch của mình trong cái bầu không khí yên bình và mộc mạc ngay tại trung tâm TP. Đồng Hới, Quảng Bình.


Bên cạnh đó, hệ thống Lá Cọ tại TP Đồng Hới còn có 1 chi nhánh rất HOT trong hè này - Lá Cọ Beach Flamingo. Quán nằm tại 185 Trương Pháp, Biển Nhật Lệ, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình chuyên về ẩm thực hải sản tươi sống. Vậy bạn còn chờ gì nữa… hãy đến ngay Lá Cọ La Maison Restaurant hoặc Lá Cọ Beach Flamingo để xoa dịu dạ dày bằng những món ăn tuyệt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Đường Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại:
0931 141 313 & 0934 879 989
Website:
https://lacoquangbinh.com/
Link google map:
https://goo.gl/maps/cvhNGq3Y4Zx4hxfp9
Facebook:
https://www.facebook.com/lacobeachflamingo

Lá Cọ Beach Flamingo
Lá Cọ Beach Flamingo
Lá Cọ Beach Flamingo
Lá Cọ Beach Flamingo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy