Lá "The Sun"

The Sun là sự giải phóng, trở về với nguồn gốc đầy năng phấn khởi sau những thử thách đã xảy ra. The Sun thể hiện trạng thái chủ động, đầy năng lượng tích cực.

Nghĩa xuôi: Sự thành công, năng lượng dồi dào, mặt tích cực
The Sun là lá bài mang nghĩa tích cực, lạc quan trong cuộc sống. Ánh sáng Mặt Trời - ánh sáng bình minh là thứ có thể xua tan bóng tối, đưa bạn đến một ngày mai tươi sáng, chói lọi. Mặt Trời là nguồn sống của vạn vật trên Trái Đất, vì thế tượng trưng cho sự thành công, giàu có và tỏa sáng, hướng đến những kết quả tốt đẹp. Hình ảnh đứa trẻ nô đùa, cưỡi trên thân ngựa trắng là niềm hạnh phúc, tự do, thoải mái từ sâu trong tâm khảm khi chúng ta hiểu rõ được chính bản thân mình một cách chân thật nhất.
Nghĩa ngược: Sự mất mát, thất bại
Hào quang chói lọi có thể bị che khuất bởi những đám mây khi lá bài The Sun bị xếp ngược lại. Trên bước đường đi đến thành công, bạn phải gặp một vài chướng ngại vật và rồi thất bại, điều đó làm vơi đi sự nhiệt huyết, tinh thần lạc quan trong bạn. Khi đó, bạn sẽ trở nên nghi ngờ về những thành công trong tương lai là không có thực, khó đạt được,... Con đường phía trước mà bạn nhìn thấy đang phủ đầy mây đen và trở nên khó đi hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, để đi đến thành công, không phải ai cũng liên tục thuận buồm xuôi gió. Chướng ngại vật giúp bạn trở nên trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Nếu bạn tiếp tục lạc quan, nhận ra được những khó khăn chỉ là tạm thời, điều cuối cùng đến với bạn đó là sự thành công thì khi đó chắc chắn bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn ở tương lai.

"The Sun" - Nguồn ảnh: Building Beautiful Souls
Lá
Lá "The Sun"

Top 8 Lá bài Tarot nói về sự thành công và thịnh vượng

  1. top 1 Lá "The Sun"
  2. top 2 Lá "The Chariot"
  3. top 3 Lá "Ace of Pentacles"
  4. top 4 Lá "Six of Wands"
  5. top 5 Lá "Ten of Pentacles"
  6. top 6 King of Pentacles
  7. top 7 Nine of Pentacles
  8. top 8 Lá bài The Emperor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy