La Vie en Rose (2007)

Tựa như lời giới thiệu trên, phim La Vie en Rose kể về cuộc đời của nữ ca sĩ quá cố Édith Piaf. Từ lúc bà còn nhỏ, mẹ bà đã bỏ đi theo tiếng gọi của đam mê, để lại cô bé Édith với bà ngoại nghiện rượu nặng. Cha cô bé làm lính. Đến khi gần giải ngũ đã đến bế cô về ở với bà nội. Nhưng bà nội cô cũng không khá hơn là bao nhiêu, bà nội cô là chủ của nhà thổ. Lớn lên trong sự thiếu thốn rất nhiều thứ, Édith theo cha hành nghề nhào lộn mưu sinh.

Năm 17 tuổi, cô lần đầu và cũng là lần duy nhất mang thai rồi sinh con. Hai năm sau, đứa bé của cô đã qua đời. Từ bé, cô đã có thiên phú về ca hát nhưng chỉ nổi ở khu phố. Cho đến một ngày được gặp Louis Leplée trong lúc hát mưu sinh trên đường phố. Cuộc đời cô đã có những thay đổi từ đây. Chính xác là sự nghiệp của cô sắp bắt đầu. Édith đã gặp được tình yêu của đời mình Marcel Cerdan – võ sĩ quyền anh huyền thoại trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Édith đã yêu như chưa từng yêu, đã cháy hết mình vì người mình yêu. Đam mê và tình yêu, cô đều đang có. Nhưng rồi một ngày, máy bay rơi và cô mất đi người đàn ông của mình, vĩnh viễn. Cô bắt đầu nghiện rượu, nghiện morphine và cuối cùng chết vì ung thư gan ở tuổi 47.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Olivier Đại Hàn
Diễn viên chính: Marion cotillard, Sylvie Testud, Pascal Gregory, Emmanuelle Seigner, Jean, Paul Rouve, Gerard Depardieu, Clotilde Courau, Jean-Pierre Martins, Catherine Allégret
Thời lượng: 140 phút

La Vie en Rose (2007)
La Vie en Rose (2007)
La Vie en Rose (2007)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy