Lacoste Essential Men

Lacoste Essential Men là sản phẩm với hương gỗ thơm với phong cách nam tính, trẻ trung, quyến rũ. Thuộc dòng nước hoa nam cao cấp đến từ thương hiệu Lacoste. Đây là thương hiệu nước hoa từng có nhiều dòng sản phẩm tung ra thị trường được giới chuyên môn đánh giá cao, được cộng đồng yêu thích nước hoa trên thế giới đón nhận.


Sản phẩm có nồng độ phổ biến là Eau De Toilette, giúp độ lưu hương trong khoảng 4 đến 6 giờ, khoảng thời đủ lâu để các chàng trai tự tin trong suốt buổi tiệc của mình. Đồng thời giúp khẳng định được sức hút trong tất cả các sự kiện mình tham gia. Lacoste Essential Men nổi bật với hương tiêu nồng nàn cùng với mùi của hoa hồng là điểm cộng, là đặc điểm khiến sản phẩm được ưa chuộng và có nhiều người biết đến hơn.


Về cơ bản, khi tiếp cận với nước hoa Lacoste Essential Men, bạn sẽ cảm nhận được hương đầu, hương giữa và hương cuối. Đặc điểm của mùi hương bạn có thể xem cụ thể dưới đây: Hương đầu: Cây bã đậu, Cam Bergamot, Quả quýt, Lá cà chua - Hương giữa: Tiêu, Hoa hồng - Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương. Điểm nổi bật và ấn tượng được nhiều người ưa thích chính là mùi hương giữa đặc trưng. Một mùi hương nồng nàn của hương tiêu pha trộn hương thơm ngát của hoa hồng chính là điểm nhấn. Sản phẩm đặc biệt với những chàng trai mạnh mẽ, năng động, tài năng và lôi cuốn.


Quay lại với thời điểm mà nhà sản xuất nước hoa nổi tiếng Lacoste Essential Men tung sản phẩm ra thị trường, với sự sáng tạo trong thiết kế và mùi hương của mình. Lacoste Essential Men được những người yêu thích nước hoa trên thế giới đón nhận. Từ đó, sản phẩm được lan truyền và được nhiều người biết đến giống như Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Rouge trước đó đã từng làm.



Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lacoste-essential/

Lacoste Essential Men
Lacoste Essential Men
Lacoste Essential Men
Lacoste Essential Men

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy