LaForce

Có hàng trăm cửa hàng bán đồ da thật ở Hà Nội nhưng để chọn lựa được cho mình những địa điểm đem lại sự hài lòng cả về chất lượng, kiểu mẫu và dịch vụ thì không hề đơn giản. Đừng lo lắng, hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến bạn cửa hàng đồ da đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của phái mạnh. LaForce hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam, LaForce luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu LaForce trở nên gần gũi hơn và là thương hiệu cung cấp những sản phẩm đồ da mang chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.


Tại sao bạn nên lựa chọn LaForce?

  • Sản phẩm đồ da LaForce được làm từ da bò thật nguyên miếng, giữ nguyên được kết cấu của da nên có thể dùng được lâu dài, tuổi thọ đạt từ 3 đến 5 năm. Tất cả các sản phẩm của LaForce được làm từ chất liệu da nguyên tấm, đây là phần da đắt tiền nhất lấy từ lớp da trên cùng của con bò, giữ lại được tất cả kết cấu nguyên thủy của da, mang đến chất lượng tốt nhất.
  • Chế tạo những sản phẩm từ da nguyên tấm là cả một nghệ thuật. Chúng được áp dụng những kĩ thuật truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại nhất. Cả quá trình được diễn ra khép kín và không hề có ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.
  • LaForce mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm. Thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo làm nổi bật tính cách của sản phẩm khiến bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu.
  • LaForce luôn cập nhật, phát triển theo xu hướng thời trang thế giới nhưng vẫn luôn giữ lại những nét đẹp trong thiết kế để tạo cho khách hàng những sản phẩm không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn hợp thời trang, có tính thẩm mỹ.
  • Ngoài ra, với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, x hứa hẹn mang đến khách hàng dịch vụ khách hàng tốt nhất cùng chính sách bảo hành, bảo trì trọn đời cho các sản phẩm da từ LaForce như lời cam kết về uy tín và chất lượng của chúng tôi đến với khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 58 Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 2023 2666
  • 158 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 024 2262 9666
  • ...
  • www.facebook.com/Laforce.vn/

Điện thoại: 1900 2033
Email: admin@laforce.vn
Website: http://laforce.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Laforce.vn/
Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

Shopee: https://shopee.vn/laforcesaigon

LaForce
LaForce
LaForce
LaForce

Top 9 Cửa hàng đồ da thật tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Đồ Da Tâm Anh
  2. top 2 LaForce
  3. top 3 Lopack - Leather For Man
  4. top 4 Hàng da thật Độc Đẹp Rẻ - Handmade Leather
  5. top 5 Virgo Handmade Leather
  6. top 6 Dabaoha.com
  7. top 7 Gentleman
  8. top 8 Toma
  9. top 9 Đồ da Lano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy