Lại là Oh Hae Young – Another Miss Oh (2016)

Ngay sau khi lên sóng, Lại là Oh Hae Young – Another Miss Oh đã lập tức trở thành chủ đề gây sốt trên khắp các diễn đàn mạng xã hội tại Hàn Quốc. Bộ phim tình cảm, hài hước này còn lập kỷ lục về tỷ lệ người xem trên đài tVN vào năm 2016.


Câu chuyện xoay quanh hai người bạn cùng tên Oh Hae Young, để phân biệt, bạn học đã đặt biệt danh Oh Hae Young xinh đẹp (Jeon Hye Bin) và Oh Hae Young bình thường (Seo Hyun Jin). Dù đã tốt nghiệp, mối nhân duyên của họ vẫn tiếp tục gắn liền với nhau khi cùng đem lòng yêu một chàng trai có thể nhìn thấy trước tương lai Park Do Kyung (Eric Mun thủ vai).


Vốn đang có cuộc sống hết sức bình thường và chuẩn bị kết hôn, tuy nhiên chỉ một ngày trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, Oh Hae Young bình thường (Seo Hyun Jin) bất ngờ bị người yêu hủy hôn mà không có bất cứ lý do nào.


Lúc này, Park Do Kyung cũng bị vợ chưa cưới là Oh Hae Young xinh đẹp bỏ rơi trong ngày cưới. Để tìm hiểu lý do, anh đã cho người đi tìm hiểu nhưng lại nhầm lẫn giữa Oh Hae Young xinh đẹp và Oh Hae Young bình thường. Kết quả, Do Kyung cho người phá hủy đám cưới của Oh Hae Young bình thường, khiến chồng chưa cưới của cô phải vào tù.

Duyên số đưa đẩy, Park Do Kyung và Oh Hae Young bình thường đã gặp và đem lòng yêu nhau. Tuy nhiên Oh Hae Young lại không biết rằng chính người yêu hiện tại là người đã phá vỡ đám cưới của mình và người yêu cũ.

IMDb:
7.9/10

Lại là Oh Hae Young – Another Miss Oh (2016)
Lại là Oh Hae Young – Another Miss Oh (2016)
Lại là Oh Hae Young – Another Miss Oh (2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy