Laktour

top 1
Phạm Thúy Quỳnh

Laktour là công ty cho thuê ô tô tự lái nổi tiếng ở Gia Lai chuyên phục vụ tour đoàn, thuê xe du lịch và cho thuê xe tự lái. Địa điểm này rất uy tín nên được mọi người tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn cần xe ô tô đi lại, Laktour sẽ khiến bạn hài lòng từ chất lượng xe đến dịch vụ, Laktour luôn cố gắng đem đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng.


Khi thuê xe ô tô tự lái 4 chỗ tại Laktour bạn được công ty cam kết : bảo hành khung gầm, máy móc trong thời gian bạn thuê xe, không giới han km, được lái ra qua các tỉnh thành khác. Xe đời mới từ 2016 - 2019 - 2020. Giao xe đúng giờ và có hóa đơn cho khách công tác.


Với phương châm sự hài lòng của bạn, là niềm vui trong công việc của Laktour. Công ty luôn nâng tầm dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Xe được công ty bảo hành bảo dưỡng thường xuyên, vệ sinh kiểm tra xe hằng ngày. Thuê xe được giao nhận theo yêu cầu, thủ tục hỗ trợ thuê xe đơn giản.


Ngoài việc có chi phí phải chăng thì đối với những khách hàng thuê theo tuần, có số ngày thuê lớn thì sẽ được nhận các ưu đãi giảm giá cực lớn. Còn khi thuê 5 ngày thì mọi người sẽ được giảm 10% trên tổng số tiền phải trả. Còn gì tuyệt vời hơn việc vừa được trải nghiệm chất lượng dịch vụ, lại vừa được tiết kiệm một khoản tiền không hề nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 22 Lê Đại Hành, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0972 083 038 & 0345 083 038
Email: vokhai167@mail.com
Fanpage: www.facebook.com/xebizGL

Laktour cho thuê xe tự lái
Laktour cho thuê xe tự lái
Laktour cho thuê xe tự lái
Laktour cho thuê xe tự lái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy