Top 8 Xưởng in tranh canvas chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

  1. top 1 Viet Canvas
  2. top 2 Lala Shop
  3. top 3 CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
  4. top 4 Colorwall
  5. top 5 Amazing Art
  6. top 6 Soyn
  7. top 7 CANVAS DECOR
  8. top 8 Tranh Treo Tường Minh Hưng

Lala Shop

Việc trang trí nhà đẹp luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều người. Giờ đây, ngay đến cả những căn nhà có không gian hẹp và thiếu điều kiện tài chính thì vẫn có thể lựa chọn tranh canvas treo tường để làm mới tổ ấm của mình. Do nhu cầu in tranh canvas tphcm và trên toàn quốc hiện nay tăng cao, nên có nhiều nơi mở dịch vụ in tranh vải canvas ngày càng nhiều. Bạn không muốn mất quá nhiều tiền vào việc in tranh canvas tại tphcm cũng như các tỉnh khác trên cả nước nhưng phân vân chưa biết lựa chọn in tranh ở đâu, chất lượng có đảm bảo hay không? Làm thế nào để chọn được mẫu tranh đẹp, ưng ý nhất, ý nghĩa và phù hợp với căn nhà của bạn? Hiện nay Lala Shop đã cung cấp dịch vụ in tranh canvas giá rẻ theo yêu cầu tại tphcm cũng như trên toàn quốc sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.


Quy trình đặt in tranh canvas tại Lala Shop?

  • Bước 1: Lấy nhu cầu khách hàng: Lala Shop với đội ngũ nhân viên hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi, chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng của mình và việc mang đến bạn sản phẩm hoàn mỹ nhất cứ để Lala Shop lo bạn nhé!
  • Bước 2: Báo giá in tranh canvas: Nhân viên sẽ gửi đến bạn bảng báo giá in tranh canvas phù hợp nhất so với giá trên thị trường hiện tại. Tranh in được sử dụng các loại mực in chuyên dụng nhằm đáp ứng nhu cầu giá thành khác nhau của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bền lâu. Vì Shop là xưởng sản xuất trực tiếp nên bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng với mức giá rẻ bất ngờ tại Shop.
  • Bước 3: Tiến hành in tranh canvas: Sau khi quý khách đồng ý với mẫu đã chọn và giá thành sản phẩm thì Lala Shop sẽ tiến hành in tranh cho quý khách. Tranh in canvas tại Lala Shop được thực hiện bằng các máy móc chuyên nghiệp, hiện đại và tiên tiến nhất.
  • Bước 4: Đóng gói tranh canvas: Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành tranh và decal trang trí nội thất, đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Đóng gói cẩn thận, miễn phí gói quà ngoài ra còn tặng kèm thiệp xinh sắn theo yêu cầu của khách hàng cho đơn hàng trên 500.000đ.
  • Bước 5: Gửi ship tới khách hàng tại tphcm và trên toàn quốc: Lala Shop sẽ hoàn thành sản phẩm trong thời gian nhanh nhất, và trao tận tay đến bạn sản phẩm hoàn hảo tuyệt đối. Miễn phí giao hàng tại nội thành Tp. Hồ Chí Minh, nhận hàng sau 2-3 ngày. Hỗ trợ phí giao hàng cho đơn hàng Hà Nội và các tỉnh khác trên Toàn Quốc, nhận hàng sau 4-7 ngày. Đối với đơn hàng trên 2 triệu đồng khách hàng nhận được 2 ưu đãi: Miễn phí thi công (áp dụng khu vực quận 1; 3; 5; 6; 11; Tân Bình; Bình Tân; Phú Nhuận; Tân Phú) và Giảm 10% đơn hàng (chỉ áp dụng cho các sản phẩm tranh treo tường)

Lala Shop rất hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng khi đến mua tranh và sử dụng in tranh canvas tại xưởng Tp.HCM của Lala Shop. Nếu đã có ý tưởng cho tranh canvas trang trí không gian nhà của bạn rồi thì hãy liên hệ ngay cho Lala Shop để được hỗ trợ, thiết kế và nhận sản phẩm sớm nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Ỷ Lan, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0286 687 3579 & 0907 160 184
Email: hotro@lala.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/shop.lala/

Website: https://lala.com.vn/

    Lala Shop
    Lala Shop
    Lala Shop
    Lala Shop

    Top 8 Xưởng in tranh canvas chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

    1. top 1 Viet Canvas
    2. top 2 Lala Shop
    3. top 3 CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
    4. top 4 Colorwall
    5. top 5 Amazing Art
    6. top 6 Soyn
    7. top 7 CANVAS DECOR
    8. top 8 Tranh Treo Tường Minh Hưng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy