Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1980 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Hồ Quỳnh Hương
  2. top 2 Hoàng Bách
  3. top 3 Dương Khắc Linh
  4. top 4 Đức Tiến
  5. top 5 Lâm Chấn Khang
  6. top 6 Kasim Hoàng Vũ
  7. top 7 David Lê
  8. top 8 Lương Gia Huy

Lâm Chấn Khang

Ca sĩ Lâm Chấn Khang tên thật là Bùi Thái Châu sinh ngày 12 /11/1982 là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, nhà làm phim kiêm diễn viên người Việt Nam. Lâm Chấn Khang chuyên hát dòng nhạc bình dân. Khán giả của anh chủ yếu đến từ miền Nam và miền Tây. Ngoài ra, nam ca sĩ là giọng ca có sức hút trên nền tảng Youtube. Khi mà anh sở hữu nhiều MV phim âm nhạc có triệu lượt view. Với nhiều bản hit trong suốt sự nghiệp của mình như Nụ hôn lạnh, Nhói lòng, Góc khuất trong tim anh, Và như thế anh quên em và đặc biệt là series phim ca nhạc "Người trong giang hồ", anh được mệnh danh là "ông vua miền Tây".


Sinh ra trong gia đình cha mẹ làm nghề bán xăng, Lâm Chấn Khang có tuổi thơ thích ăn chơi và quậy phá và được gia đình định hướng theo ngành Y nhưng do thi trượt đại học, anh đã bỏ nhà lên Sài Gòn và làm phục vụ ở nhà hàng. Niềm đam mê ca hát lúc này bắt đầu chớm nở với Lâm Chấn Khang. Anh bắt đầu đi hát dạo ở các quán xá, tụ điểm ca nhạc để kiếm thêm thu nhập.Năm 2002, Lâm Chấn Khang theo học âm nhạc ở tại trường âm nhạc Nguyễn Du Năm 2003, Lâm Chấn Khang bước chân vào con đường ca nhạc chuyên nghiệp qua MV Người ta nói tôi là người thế thân, sau đó anh được một ông bầu ở Tây Ninh thuê đi hát ở hội chợ các tỉnh. Tên tuổi anh bắt đầu nổi tiếng từ đây.

Năm 2012, Lâm Chấn Khang thành lập kênh YouTube Khangprofilm chuyên đăng tải video ca nhạc. Năm 2014, anh cho phát hành series phim ca nhạc Người trong giang hồ, mở màn với Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam. Năm 2016 anh ra mắt phim ca nhạc Cái xác không hồn. Năm 2018, Lâm Chấn Khang trở thành ca sĩ Việt Nam thứ 2 sau Sơn Tùng M-TP giành nút vàng YouTube. Cuối năm 2018, video ca nhạc Người trong giang hồ phần 6 của anh lọt vào top 10 video ca nhạc nổi bật nhất thế giới, trở thành video đầu tiên của Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng này. Sau nhiều năm ca hát, Chấn Khang đã cho ra số lượng album khổng lồ lên đến hơn 11 album. Hướng tới đối tượng khán giả từ khu vực phía Nam trở vào, anh có 1 lượng fan khổng lồ và luôn ủng hộ trong mỗi đêm diễn show.


Lâm Chấn Khang có vợ là ca sĩ Kim Jun See, tên thật là Trần Thị Thùy Dung. Sáng ngày 3/1, Lâm Chân Khang đã bí mật cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương, một chiếc xe hơi đắt tiền và nhận được sự đồng ý khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Vốn có đời tư khá kín tiếng, nên khi công khai khiến nhiều người khá ngỡ ngàng. Khi đã đào sâu vào mối quan hệ giữa cặp đôi này thì phát hiện Lâm Chấn Khang và Kim Jun See thật ra có với nhau 2 người con trai khá dễ thương, một trong hai bé có tên là Trần Gia Phúc lấy theo họ mẹ, một vài nghi vấn đặt ra rằng có lẽ vì không muốn bị chú ý nên Lâm Chấn Khang đã cho con trai mình mang họ mẹ. Hiện giờ, cả hai đều hạnh phúc với cuộc sống của mình, cùng hỗ trợ nhau trong công việc và gia đình. Trên trang cá nhân, cô công khai hình ảnh vui vẻ hạnh phúc của hai vợ chồng. Họ thường dành tặng nhau những lời ngọt ngào chân thành.

Lâm Chấn Khang
Lâm Chấn Khang
Lâm Chấn Khang
Lâm Chấn Khang

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1980 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Hồ Quỳnh Hương
  2. top 2 Hoàng Bách
  3. top 3 Dương Khắc Linh
  4. top 4 Đức Tiến
  5. top 5 Lâm Chấn Khang
  6. top 6 Kasim Hoàng Vũ
  7. top 7 David Lê
  8. top 8 Lương Gia Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy