Làm đẹp cho da

Thật tuyệt vời đúng không? Mật ong là thực phẩm tốt cho sức khỏe, lại là loại mỹ phẩm tự nhiên rẻ tiền làm đẹp cho người phụ nữ.


Đối với những chị em mặt có mụn thì các chị em có thể dùng mật ong. Mật ong có thuộc tính kháng khuẩn và chống nấm có tác dụng làm sáng da, giảm các tình trạng viêm nhiễm và bong vảy trên da. Thay vì sử dụng những loại kem trị mụn đắt tiền ngoài cửa hàng mỹ phẩm, bạn có thể dùng mật ong thoa lên mặt để loại bỏ những nốt mụn xấu xí. Điều tuyệt vời là mật ong phù hợp với mọi loại da, kể cả da hỗn hợp và da nhạy cảm, vì vậy sử dụng mật ong là điều rất đúng đắn cho những chị em có mụn muốn làn da của mình đẹp hơn.


Đối với những vết thâm, nám trên da, các chị em chỉ cần thoa một ít mật ong trực tiếp lên đó trước khi đi ngủ, sau đó rửa mặt với nước ấm vào sáng hôm sau. Khi chúng ta ngủ, mật ong sẽ hấp thụ vào da được tốt hơn. Thực hiện biện pháp này trong vòng vài ngày, bạn sẽ sớm thấy được tác dụng của mật ong đối với da.


Không chỉ vậy, mật ong được dùng để chữa trị các vấn đề về da khác như eczema, ecpet mảng tròn và vảy nến. Đối với những chị em có làn da khô và nứt nẻ trong những ngày mùa đông, chắc hẳn các chị em sẽ cảm thấy rất lo lắng và khó chịu, thì đừng buồn, mật ong có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt.

Làm đẹp cho da
Làm đẹp cho da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy