Top 5 Loại nước hoa Lancome thơm nhất dành cho phái nữ mà bạn nên biết

  1. top 1 Lancome Miracle EDP
  2. top 2 Lancome Idôle
  3. top 3 Lancome Tresor
  4. top 4 Lancome La Vie Est Belle
  5. top 5 La Nuit Trésor Fleur De Nuit's

Lancome Tresor

Tresor – Kho báu của Lancome. Như tên gọi, dòng sản phẩm Tresor chính là sản phẩm nổi tiếng của nhà sản xuất. Xuất hiện từ năm 1990, nhưng độ hot của dòng sản phẩm này vẫn gây ảnh hưởng đến nhiều sản phẩm nước hoa khác từ các hãng. Tồn tại và phát triển nhiều phiên bản sau này nhưng sản phẩm nước hoa dành cho nữ như Tresor vẫn thể hiện sự tinh tế từ mùi hương chuẩn dành cho người phương Đông, thích hợp cho độ tuổi 25 trở lên sử dụng. Hãy cùng Perfume168 đi tìm hiểu công thức mùi hương Tresor thành công rực rỡ nhà Lancome.


Một sản phẩm dành cho những cô nàng đang tìm kiếm sự quyến rũ nhưng không quá phô trương, pha chút chững chạc thì chắc chắn Tresor là một sản phẩm không thể thiếu sót trong bộ sưu tập nước hoa của bạn. Công thức hương thơm cơ bản Tresor với hương thơm rạng rỡ, thanh lịch từ cây tử đinh hương cùng trái cây tươi mát quả dứa, đào và các loại hoa gợi lên sự êm dịu thơm ngát. Hai loại hoa diên vĩ và vòi voi ở tầng lớp hương giữa gợi cho cho khứu giác một phong vị một chút cổ điển và quyến rũ. Điểm nhấn kết thúc là mùi hương từ gỗ trầm hương làm nền cho phong vị vani hổ phách cùng những hương hoa phương đông. Tất cả kết hợp thành một chất vị mượt mà và chững chạc. Hương thơm được đánh giá khá tốt, với nồng độ EDP thì Tresor nhà Lancome có thời gian lưu hương từ 6 giờ đến 8 giờ, độ toả hương cũng được xem là khá xa và sử dụng vào ban ngày hoặc ban đêm đều thích hợp. Sản phẩm chính là một sự trải nghiệm thú vị cho bạn gây sức quyến rũ với đối phương mà bạn muốn hướng tới.


Thiết kế kiểu dáng thật đặc biệt, hình dáng như một kim tự tháp ngược có nhiều tầng nắm bắt phản xạ ánh sáng, hình chóp cũng làm cho bạn dễ dàng giữ trên tay. Tresor cũng được so sánh như một viên ngọc tinh thể rực rỡ quý giá óng ánh cùng màu sắc hổ phách trong suốt đậm mùi hương tươi mát. Tô điểm cho diện mạo Tresor, quanh cổ của Tresor có một vòng sơn màu đen như biểu tượng tình yêu nhẹ nhàng vĩnh cửu.


Link đặt hàng: lazada.vn/products/doc-quyen-2h-14h-0606nuoc-hoa-lancome-tresor-edp-100ml-qua-khung-gio-vang-khong-hien-thi-trong-gio-i464268687-s869050727.html?

Lancome Tresor
Lancome Tresor
Lancome Tresor
Lancome Tresor

Top 5 Loại nước hoa Lancome thơm nhất dành cho phái nữ mà bạn nên biết

  1. top 1 Lancome Miracle EDP
  2. top 2 Lancome Idôle
  3. top 3 Lancome Tresor
  4. top 4 Lancome La Vie Est Belle
  5. top 5 La Nuit Trésor Fleur De Nuit's

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy