Làng Ubud

Bali không chỉ nổi danh nhờ những bãi biển trong xanh, cát trắng hay những resort cao cấp,... nơi đây còn có nhiều không gian thiên nhiên xanh khác với vẻ đẹp yên bình, mộc mạc nhưng đủ để níu chân du khách. Đại diện cho điều này là ngôi làng Ubud, nổi bật với các thửa ruộng bậc thang, các ngôi đền cổ và nét văn hóa độc đáo, ấn tượng.


Ngôi làng Ubud là một thị trấn nhỏ nằm thọt giữa núi rừng trùng điệp và những bãi biển quanh co, nơi khoảng 30.000 dân sinh sống. Chỉ cách Bali chưa đầy 1 giờ chạy xe song lại có sức cuốn hút đặc biệt với phong cảnh tuyệt mỹ từ những khu rừng, cánh đồng lúa, đỉnh núi thiêng liêng cùng hàng trăm ngôi đền lâu năm và nếp sống sinh hoạt đậm chất của người bản địa,…


Khác hẳn với Kuta ồn sào, náo nhiệt không khí của Ubud hoàn toàn trong lành, tĩnh lặng đến lạ kỳ. Đem lại cho con người một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tất cả đã khiến ngôi làng này trở thành điểm du lịch nổi tiếng ở Bali, cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng lý tưởng và nhiều trải nghiệm mới lạ, thú vị. Đặc biệt, nếu những ai đang tìm kiếm không gian riêng, thanh vắng thì vùng đất này quả thực là một lựa chọn không hề tồi chút nào.

Làng Ubud
Làng Ubud
Làng Ubud
Làng Ubud

Top 10 Địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Bali

  1. top 1 Biển Seminyak
  2. top 2 Làng Ubud
  3. top 3 Bãi biển Kuta
  4. top 4 Biển Sanur
  5. top 5 Đền Tirta Empul Temple
  6. top 6 Núi lửa Batur
  7. top 7 Thác nước Gitgit
  8. top 8 Đền Batuan
  9. top 9 Ruộng bậc thang Telelalang
  10. top 10 Đảo Rùa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy