Lập kế hoạch cụ thể

Bất kì một công việc gì cũng cần phải có một kế hoạch cụ thể để hoàn thành, nếu không sẽ rơi vào tình huống "nước đến chân mới nhảy". Thời gian là thứ trôi đi rất nhanh. Bạn không thể nào hoàn thành tốt một công việc nào đó nếu không có kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Khi lịch trình của một công việc được lập ra rõ ràng, bạn sẽ dễ dàng quản lý và theo dõi được tiến độ công việc đến đâu để có thể hoàn thành đúng thời hạn.


Lập kế hoạch là quá trình xác định các mục tiêu, phân tích đánh giá tình hình hiện tại và các hoạt động cần thực hiện để đạt được mục tiêu đó trong tương lai. Việc lập kế hoạch đòi hỏi tính logic, sự sáng tạo và khả năng dự đoán.


Mỗi ngày, bạn chỉ cần làm một phần nhỏ của công việc như kế hoạch đã lập ra thì đến deadline bạn chỉ cần tổng kết lại, vậy là xong. Đôi khi bạn than vãn về một đề tài đồ án quá nhiều, quá khó với sức của bạn,... nhưng nếu bạn bắt tay vào lên kế hoạch tìm hiểu và làm từ đầu, bạn sẽ thấy không có gì là khó mà còn có thể hoàn thành tốt đồ án của bạn nữa đấy.

Lập ra kế hoạch giúp bạn có thể hoàn thành công việc đúng tiến độ
Lập ra kế hoạch giúp bạn có thể hoàn thành công việc đúng tiến độ
Lập kế hoạch cụ thể
Lập kế hoạch cụ thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy