Lật Mặt 4: Nhà Có Khách (2019)

Lật mặt: Nhà có khách là phần thứ tư trong loạt phim Lật mặt của Lý Hải nhưng có nội dung độc lập. Phim xoay quanh một nhóm bạn chuyên chụp ảnh cưới gồm Thông (Huy Khánh), Phương (Mạc Văn Khoa), Bình (Hoàng Mèo), Vy (Katleen Phan Võ) và người yêu cô gái là Huân (Jay Quân).


Nội dung phim:


Lật Mặt 4: Nhà Có Khách mang đến một bộ phim hài kết hợp kinh dị kiểu như các phim Thái Lan, câu chuyện có sáng tạo nhưng còn bị giới hạn. Tuy vậy điểm đáng khen là lần này yếu tố hài nhảm đã gần như bị loại bỏ, mang lại cho khán giả sự thoải mái hơn khi xem phim.

Mỗi phần Lật Mặt sẽ là một câu chuyện được xây dựng hoàn toàn mới, chỉ có cái tên phim là được giữ lại rồi thêm số phần vào thôi. Điều này phần nào tạo cảm giác tin tưởng hơn cho khán giả khi phần đầu đã tạo được tiếng vang lớn. Lần này, một nhóm bạn trẻ gồm 4 bạn nam và 1 bạn nữ tên Vy quyết định về quê của bạn nữ để tìm bối cảnh chụp ảnh cưới cho khách hàng, và cũng vừa để nghỉ ngơi thư giãn. Cũng giống như nhiều phim ma khác, Lật Mặt 4 lấy bối cảnh là một ngôi nhà trong rừng sâu, lại còn phải băng qua một cái nghĩa địa thì mới tới được ngôi nhà ấy, quả thật đây là một bối cảnh tuyệt vời để xây dựng một bộ phim về “khách”. Khi nhóm bạn về tới nhà Vy thì họ cảm thấy một sự u ám, lạnh lẽo trong căn nhà. Nơi đây có vô vàn điều khó hiểu, kỳ bí đang diễn ra và mẹ cũng như em trai của Vy cũng có nhiều hành động rất lạ lùng.


Thông tin chi tiết:


Điểm IMDb: 6.0/10Thể loại phim: Phim kinh dị, phim hài

Đạo diễn: Lý HảiDiễn viên chính: Lý Hải, Huy Khánh, Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa

Thời lượng: 100 phút

Độ tuổi phù hợp: 16+

Ngày phát hành: 12/4/2019

Tổng doanh thu: 117,5 tỷ

Lật Mặt 4: Nhà Có Khách (2019)
Lật Mặt 4: Nhà Có Khách (2019)
Lật Mặt 4: Nhà Có Khách (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy