Lẩu Soa Soa - nhà hàng lẩu Trung Hoa

Là một nhà hàng Trung nên các món ăn ở đây và lối bày trí đều mang nét văn hoá đặc trưng Trung Hoa, vẻ ngoài ấm cúng sang trọng, chất lượng món ăn là điều khiến bạn đánh giá cao nhà hàng này. Đặc biệt đây là một quán lẩu tự chọn nên bạn được quyền tự chọn vị lẩu ưng ý cùng với các topping đi kèm tuỳ theo sở thích. Như vậy thì khá là thoải mái vì không phải lo lắng mình bị dị ứng với bất kỳ loại nào nữa nhé!


Lẩu Soa Soa được đặt trên bếp than hồng nên luôn giữ được độ nóng vừa phải khiến các gia vị từ từ ngấm đều vào thức ăn kèm một cách tự nhiên nhất. Nước lẩu ở đây thật sự xuất sắc bởi độ ngọt thanh của nó. Nói là ngọt thanh bởi vì nước được hầm trực tiếp từ xương nên vị ngọt không bị gắt như một số quán lẩu thông thường. Nguyên liệu được đặt trong các đĩa dài trong suốt nhìn sạch sẽ và tinh tế vô cùng.


Ngoài lẩu thì tại Soa Soa bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn mang đậm nét Tứ Xuyên như lưỡi vịt xào, dẻ sườn xá xíu, gỏi Tứ Xuyên,... Quán mở cửa từ gần trưa cho đến tối nên thời gian để đến quán khá thoải mái, bạn thử lựa giờ rảnh phù hợp và thưởng thức xem có đúng chất lượng được review không nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP.HCM

Website: https://lausoasoa.com/

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Bàn lẩu tinh tế đẹp mắt
Bàn lẩu tinh tế đẹp mắt
Topping đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn
Topping đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy