Lẩu Trùng Khánh

Lẩu Trùng Khánh với những người đã thưởng thức qua thì đây là một cái tên khá "rợn". Cũng giống như món mì cay Hàn Quốc, món ăn này có cấp độ khá cay. Ấn tượng đập ngay vào mắt người thưởng thức là màu đỏ xen lẫn vị nồng của ớt (thường là sử dụng loại ớt khô cả quả). Không phải chỉ vài trái ớt mà phải nhấn mạnh là nồi lẩu đầy ngập ớt là ớt. Những trái ớt đỏ tươi, có khi cắt khúc, có khi để cả trái gặp nước lẩu nóng bốc lên mùi hăng nồng cay gắt xộc vào mắt, vào mũi.


Ngoài ớt ra thì trong nước lẩu còn được cho rất nhiều hạt tiêu cùng 20 loại gia vị, thảo mộc khác càng. Chính vì thế nó góp phần tăng độ cay nồng của món này lên gấp nhiều lần. Tuy nhiên điều đặc biệt của nồi lẩu Trùng Khánh là nó chứa 2 ngăn. Trong nổi lẩu có một ngăn nước dùng không cay. Bên ngăn này nước lẩu ngọt thanh vị xương gà nhưng vẫn giữ được độ béo nhất định. Khuyến mãi đi kèm là bát chè thảo dược mật ong, hoa quả, trà thanh nhiệt giúp giãn vị cay xè đến "chảy nước mắt" của nồi lẩu đặc biệt này.

Lẩu Trùng Khánh với những người đã thưởng thức qua thì đây là một cái tên khá
Lẩu Trùng Khánh với những người đã thưởng thức qua thì đây là một cái tên khá "rợn". Cũng giống như món mì cay Hàn Quốc, món ăn này có cấp độ khá cay.
Lẩu Trùng Khánh
Lẩu Trùng Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy