Lavender Wedding

top 2
Trúc My

Lavender Wedding Planner & Events có nhiều kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gout thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư có chiều sâu về đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo cũng như hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp.


Lavender Wedding Planner & Events mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Đẳng cấp và khác biệt chỉ tại Lavender Wedding Planner & Events các bạn sẽ có 1 đám cưới trong mơ với đầy đủ các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói, trang trí cưới trọn gói mang phong cách riêng của chính mình vì bạn xứng đáng với điều đó!


Lavender Wedding Planner & Events là một trong những đơn vị đi tiên phong trong ngành dịch vụ chụp hình cưới- đào tạo nghề cưới hỏi- trang điểm- đồ họa- quay phim… Mỗi sản phẩm của Lavender là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


Với Ekip chụp hình cưới chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo là thế mạnh của Lavender Studio. Đồng hành cùng Lavender để những khoảnh khắc đẹp, thể hiện rõ nét dấu ấn cá nhân của cặp đôi được lưu lại và còn mãi theo thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 588/c2 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 886 6887 - 0912 797 887

Email: info.saigon@lavender.com.vn

Website: https://lavenderwedding.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lavenderwedding.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:3

Lavender Wedding
Lavender Wedding
Lavender Wedding
Lavender Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy