Lê Anh

MC Lê Anh, sinh năm 1977, là Phó Chủ nhiệm khoa Du lịch học tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Tuy nhiên, anh lại nổi tiếng với khán giả khi dẫn dắt các chương trình trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Lê Anh đã trở thành một cái tên quen thuộc và được yêu mến trong làng MC Việt Nam. Anh nổi bật với sự thông minh, lịch lãm và khả năng dẫn chương trình có duyên. Qua các chương trình mà anh đã dẫn dắt, Lê Anh đã chinh phục khán giả bằng sự tự tin và tài năng của mình.


Anh đã đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình đình đám như "Khoảnh khắc bị đánh cắp", "CLB Thơ", "Robocon" (2004-2007), "Điểm hẹn âm nhạc", "Chắp cánh thương hiệu", "Lễ trao giải Vifotec" (2004-2006), "Hoa hậu Kinh đô Việt Nam", "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam", "Con đường âm nhạc", "Peter Yarrow và trái tim Việt Nam", và nhiều chương trình khác.

Lê Anh đã hoàn thành việc học tập tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, nơi anh tốt nghiệp khoa Quan hệ quốc tế và đạt thạc sĩ Du lịch. Hiện nay, bên cạnh công việc là một MC, Lê Anh cũng là một giảng viên khoa du lịch tại trường Đại học mà anh từng học.


Từ năm 2003, Lê Anh đã bước chân vào nghề MC và trải qua hành trình phát triển đáng chú ý. Với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và lối dẫn dắt thông minh, Lê Anh đã thu hút sự quan tâm và cảm tình của đông đảo khán giả Việt Nam. Anh được coi là một trong những MC nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trong làng giải trí và truyền hình Việt Nam.

Lê Anh
Lê Anh
MC Lê Anh
MC Lê Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy