Lê Bảo Minh

top 5
Trung Vũ

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, Lê Bảo Minh là một cái tên uy tín trong danh sách các cửa hàng máy in Đà Nẵng. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Lê Bảo Minh đem lại những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với mức giá hợp lý, phải chăng.


Siêu thị Lê Bảo Minh là nhà phân phối của nhiều hãng máy in, máy văn phòng nổi tiếng như: Epson, HP, Canon, Samsung, Ricoh, Toshiba, Vaio, Lenovo… Đội ngũ kỹ thuật với kinh nghiệm dày dặn và tận tình luôn sẵn sàng cung cấp tư vấn các giải pháp tối ưu chi phí cho các đơn vị khách hàng. Ngoài ra dịch vụ sửa chữa máy in của Lê Bảo Minh còn bảo hành tận nơi sau khi sửa chữa vì thế Lê Bảo Minh được rất nhiều khách hàng tin cậy và tạo uy tín của mình trên thị trường Đà Nẵng và khu vực lân cận.


Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Lê Bảo Minh đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh máy in, máy văn phòng tại Đà Nẵng và khu vực lân cận. Với phương châm "Chất lượng - Uy tín - Giá tốt", Lê Bảo Minh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 - 51 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 558 809
Email: support@lebaominh.vn
Website: https://lbm.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lebaominh/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Lê Bảo Minh
Lê Bảo Minh
Lê Bảo Minh
Lê Bảo Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy