Led Nhật Tảo

Công ty CP Điện Tử Viễn Thông Nhật Tảo (LED Nhật Tảo) là đơn vị chuyên nhập khẩu, lắp đặt Màn Hình LED sân khấu, màn hình led hội trường hàng đầu. LED Nhật Tảo tự hào đã cung cấp ra thị trường hàng trăm màn hình LED mỗi năm, với hơn 50 đối tác và khách hàng thân thiết trong nước và ngoài nước.


LED Nhật Tảo cam kết tất cả các sản phẩm xuất ra thị trường đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, công nghệ tiên tiến nhất, có đầy đủ chứng nhận kỹ thuật và nguồn gốc ( CO, CQ) cùng với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chu đáo, tận tình sẽ làm cho khách hàng luôn hài lòng và an tâm khi sử dụng các sản phẩm của LED Nhật Tảo.


LED Nhật Tảo luôn cố gắn hết sức để mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, bền nhất, phục vụ tận tình nhất đối. Cam kết không sữ dụng hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường, với thời gian bảo hành từ 12 đến 36 tháng luôn mang lại cho quý khách sự an tâm về sản phẩm LED Nhật Tảo cung cấp. Các sản phẩm LED Nhật Tảo cung cấp chính như: màn hình led ngoài trời, màn hình led trong nhà, màn hình led sân khấu, màn hình led P3, màn hình led P2, màn hình led nhà hàng tiệc cưới, trang trí đường phố. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt nhất và nhận báo giá màn hình led tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 495 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Điện thoại: 0967 777 710 & 0917 111 357
Email: ceo@lednhattao.vn
Website: http://lednhattao.vn

Led Nhật Tảo
Led Nhật Tảo
Led Nhật Tảo
Led Nhật Tảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy