Lee Hair Salon

top 5
Huỳnh Nơ

Lee Hair Salon là một trong những địa chỉ học nghề tóc uy tín tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập chuyên nghiệp, Lee Hair Salon đã đào tạo thành công nhiều học viên có tay nghề cao, có thể làm việc tại các salon tóc lớn nhỏ trên cả nước.


Chương trình đào tạo nghề tóc tại Lee Hair Salon được thiết kế bài bản, khoa học, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên ở mọi trình độ. Chương trình bao gồm các kiến thức và kỹ năng cơ bản và nâng cao về cắt, uốn, duỗi, nhuộm, tạo kiểu tóc,... Ngoài ra, học viên còn được học về cách chăm sóc tóc, tư vấn kiểu tóc phù hợp cho từng khách hàng.

Đội ngũ giảng viên tại Lee Hair Salon đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ luôn nhiệt tình, tận tâm, truyền đạt kiến thức và kỹ năng một cách đầy đủ, dễ hiểu cho học viên.

Lee Hair Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ làm tóc hiện đại, giúp học viên có thể thực hành một cách tốt nhất. Ngoài ra, salon cũng có không gian học tập rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho học viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136A Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0962 414 142
Email: Boylynguyen88@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/leehairsalon.thuduc.vn
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
Lee Hair Salon
Lee Hair Salon
Lee Hair Salon
Lee Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy