LIDACO

LIDACO là thương hiệu về chăn ga gối nệm của Việt Nam nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ. Các sản phẩm có chất liệu bền đẹp, tô điểm cho chiếc giường xinh của bạn trở thành nơi ngả lưng êm ái và thoải mái nhất sau những giờ căng thẳng. Chăn ga gối nệm êm ái và thoải mái sẽ giúp giấc ngủ sâu, tốt cho sức khỏe cho cả gia đình. Đó là lí do mà LIDACO là người bạn thân thiết nhất không thể thiếu của mỗi nhà.


LIDACO là shop cung cấp tất cả các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm, đến từ các thương hiệu cao cấp và hàng đầu Việt Nam. Và tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, khắt khe, an toàn cho sức khỏe, chất liệu bền đẹp, đa dạng mẫu mã, phong phú màu sắc, đầy đủ mọi kích cỡ, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu thời trang mọi lứa tuổi, phù hợp với thời tiết bốn mùa của Việt Nam.


Shop luôn mang đến cho gia đình bạn sự an toàn, chất lượng trên hết nên các sản phẩm của shop được làm từ vải Cotton Poly tốt hơn cotton 100%. Nhờ khả năng kháng nấm mốc, độ co giãn cao của sợi poly, vải cotton poly cho mặt vải sáng màu hơn, mềm mịn hơn và chống nhăn tốt hơn. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, giặt nhanh khô, độ bền cao nên đem lại sự thoáng mát cho người dùng. Shop luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và sẵn sàng làm hài lòng tất cả mọi khách hàng cẩn thận và khó tính nhất.


Link Shopee: https://shopee.vn/lidaco.official

LIDACO
LIDACO
LIDACO
LIDACO

Top 10 Shop bán chăn ga gối đệm tốt, chất lượng nhất trên Shopee

  1. top 1 Vua Nệm Flagship Store
  2. top 2 Emmi Bedding Store
  3. top 3 ETAMI
  4. top 4 LIDACO
  5. top 5 Mịn Decor - Official Store
  6. top 6 Minamo- Chăn Ga Gối
  7. top 7 Gòn Bedding Store
  8. top 8 EVERON OFFCIAL STORE HCM
  9. top 9 MD.DECOR - Chăn ga gối
  10. top 10 Akemi Official Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy