Light Youth Oil

Với những người mới xài dầu, chúng ta thường được nghe rằng dùng dầu ở bước cuối cùng để "khoá ẩm", nhưng thật ra kiến thức đó cũng khiên cưỡng luôn. Thói quen đúng, phải là dùng dầu trước các bước dưỡng, để làm da mềm ra và tạo thành một môi trường "ăn skincare" hơn. Chính vì thế, Light Youth Oil của Skinlosophy được sử dụng trước kem dưỡng - một cách tiếp cận rất mới mẻ phải không nào.

Phần nền sử dụng Squalane Olive, Jojoba oil, Cactus oil, Argan oil - 4 loại dầu đắt đỏ và có kết cấu nhẹ nhàng như chính dầu vốn có của làn da con người, ý tưởng này thú vị ở chỗ khi bôi lên da thì finish rất ráo nhẹ và thoáng, không bị cảm giác lo lắng là nó sẽ làm bạn bí hết cả mặt lên!


Thành phần:

  • Squalane oil, Cactus oil, Hemp seed oil, Jojoba oil, Apple seed oil, Sea buckthorn oil, Morocco Argan oil, Saffron yarn oil, Grape seed oil, Almond oil, Trimethyl-hexanol, Isotridecyl, Hyaluronic acid, Meadowfoam, Aloe vera extract, Sebum oil control (Argania Spinosa kernel extract (Argan oil), Serenoa Serrulata fruit extract, Sesamum Indicum (Sesame) seed extract, Salix (Willor) Bark Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Centella Asiatica Leaf Extract, Cladosiphon Okamuranus Extract, Coffee Arabica (Coffee) Seed Extract, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Leaf Extract, Pinus Densiflora Leaf Extract, Decyl Glucoside, 1,2-Hexanediol), Preservative CAP 5.


Công dụng:

  • Dầu dưỡng siêu nhẹ giúp giữ ẩm và làm sáng da rõ rệt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy 2 giọt ra đầu ngón tay, vỗ đều lên mặt cho đến khi thấm hết.


Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-Dưỡng-Phục-Hồi-LIGHT-YOUTH-OIL-Kiểm-Soát-Dầu-SKINLOSOPHY-10ml-i.344114805.3865164735?

Light Youth Oil
Light Youth Oil
Light Youth Oil
Light Youth Oil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy