Lincy Nails & Beauty

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm
Lincy Nails & Beauty là một địa chỉ uy tín và chất lượng tại TP. HCM, nổi tiếng với phong cách làm đẹp theo xu hướng Hàn Quốc độc đáo và tinh tế. Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, từ nails đến các dịch vụ khác, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mang trong mình sứ mệnh tạo ra những kiệt tác nails độc đáo và sáng tạo, Lincy Nails & Beauty không ngừng cập nhật những mẫu nails mới nhất theo mùa, từ mùa hè nồng nàn, đến không khí rộn ràng của giáng sinh hay sự tươi mới của năm mới, để khách hàng luôn có nhiều lựa chọn phong phú và đa dạng.
Đội ngũ nhân sự được tuyển chọn kỹ lưỡng, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, đảm bảo có tay nghề cao và am hiểu sâu sắc về xu hướng làm đẹp.

Lincy Nails & Beauty luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp và đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm móng uy tín và chất lượng tại TP. HCM, hãy đến ngay với Lincy Nails & Beauty để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất và đắm chìm trong không gian làm đẹp đẳng cấp của đơn vị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Trần Quốc Thảo, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0393 224 252
Email: lenguyenlinhchi.ag@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091971672268
Giờ mở cửa: 09:00–21:00
Lincy Nails & Beauty
Lincy Nails & Beauty
Lincy Nails & Beauty
Lincy Nails & Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy