Linh Xinh (Nailxinh Lung Linh)

Nếu như ngày xưa, người ta thường bảo phụ nữ chân lấm tay bùn, không có thời gian để chăm sóc sắc đẹp cũng như bộ nail của mình một cách thật kỹ càng, cẩn thận. Thì ngày nay, bạn không khó để bắt gặp một cô gái với bộ móng được trang hoàng sặc sỡ gây thu hút mọi ánh nhìn. Thế mới nói, nail đã trở thành một trong những lĩnh vực làm đẹp hit hot nhất hiện nay khiến bao chị em phải phát cuồng. Và trong số những cơ sở, những tiệm nail hiện có tại Rạch Giá thì Linh Xinh vẫn là địa chỉ được nhiều người nhắc đến mỗi khi cần tư vấn nên làm nail ở đâu cho đẹp, cho chất lượng.


Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Linh Xinh tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của Linh Xinh thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.

Song nếu bạn nghĩ nghệ thuật phải là một thứ gì đó thật phức tạp, rườm rà thì ở tiệm cái tính nghệ thuật ấy được tìm ra bởi sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhẹ nhàng nhưng đủ khiến người khác phải siêu lòng. Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,... tất cả đã góp phần tạo nên những kiệt tác mà Linh Xinh muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu. Tại đây, nếu như những bộ móng màu đậm khiến bạn bị mê hoặc hoàn toàn bởi vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ thì các mẫu nail màu pastel nào là xanh, hồng, tím lại khiến biết bao con tim phải gục ngã bởi vẻ siêu đáng yêu và đầy nữ tính, đầm thấm và duyên dáng đến lạ kỳ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 9-19 Nguyễn Phúc Chu, Phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0911 470 147

Facebook: https://www.facebook.com/thuylinh.le.16144606

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Linh Xinh (Nailxinh Lung Linh) sẽ khiến bạn  phải gục ngã bởi vẻ siêu đáng yêu và đầy nữ tính, đầm thấm và duyên dáng đến lạ kỳ
Linh Xinh (Nailxinh Lung Linh) sẽ khiến bạn phải gục ngã bởi vẻ siêu đáng yêu và đầy nữ tính, đầm thấm và duyên dáng đến lạ kỳ
Linh Xinh (Nailxinh Lung Linh)  ghi điểm trong lòng nhiều chị em ở sự sáng tạo mang tính đột phá
Linh Xinh (Nailxinh Lung Linh) ghi điểm trong lòng nhiều chị em ở sự sáng tạo mang tính đột phá

Top 12 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. top 1 Nail Elbi
  2. top 2 Nail Tiền Ngân
  3. top 3 Linh Xinh (Nailxinh Lung Linh)
  4. top 4 Duy Thảo Nail
  5. top 5 Nail Thiện Vân
  6. top 6 Huyền Nail
  7. top 7 Nails Thúy Võ
  8. top 8 Linh Nails
  9. top 9 Dp1996 Nail Bar
  10. top 10 TL Beauty & Academy
  11. top 11 Velvet Nails
  12. top 12 NaBy Nail Mi Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy