Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 trường tiểu học (số 2)

I. Tuyên bố lý do


Kính thưa quý vị đại biểu!
Thưa các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh thân mến!


Có lẽ ngay lúc này đây, tất cả chúng ta ở đây ai ai cũng đang nóng lòng chờ đợi giờ phút cả thầy và trò của trường tiểu học XX chúng tôi thể hiện những lời ca tiếng hát cùng chào đón ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam.


Vâng! Có lẽ trong những ngày này, đâu đâu trên khắp nước Việt cũng đang tưng bừng chào đón một ngày trọng đại nhất dành cho những người thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang đứng trên bục giảng. Cha mẹ là những người đã sinh ra các em, nuôi dưỡng các em, thế nhưng Thầy cô giáo là người mang đến cho các em những kiến thức, chắp cánh cho ước mơ của các em bay cao, bay xa, mang lại cho các em hành trang tri thức vào đời và trở thành những con người hữu ích cho xã hội. Sau này khi lớn lên, đôi chân dù có đi xa đến đâu, các em cũng không thể bỏ quên ký ức về lòng biết ơn đối với những người thầy, người cô đã không quản nhọc nhằn ngày đêm thao thức bên những trang giáo án để dạy cho các em những điều hay lẽ phải.


Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước đang chào đón ngày lễ trọng đại của các thầy cô giáo. Trường tiều học XX tổ chức một đêm văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11 với chủ đề: “Chúng em hát tặng thầy cô”. Vâng, đó cũng chính là lý do của hội diễn hôm nay!


II. Giới thiệu đại biểu

Về dự với đêm văn nghệ hôm nay, chúng ta vinh dự được chào đón: (Giới thiệu các đại biểu)

III. Phát biểu khai mạc
IV. Phát biểu tặng quà, hoa
...
V. Diễn văn nghệ

Xin mời quý vị hướng mắt lên sân khấu để cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam với chủ đề: “Chúng em hát tặng thầy cô”

1. Kính thưa quý vị: Tôn sư trọngđạo luôn là truyền thống tốt đẹp của Dân tộc Việt Nam, từ ngàn đời nay người thầy luôn được xã hội tôn vinh và kính trọng bởi đó là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Người thầy như những người đưa đò thầm lặng, thầm lặng trong suy nghĩ, trong hành động và trong cả ước mơ, chính họ đã chắp cánh cho biết bao thế hệ học trò bay cao, bay xa vào những chân trời tri thức mới. Họ chính là những kỹ sư tâm hồn ươm mần xanh ước mơ. Món quà quý giá nhất mà các em dâng tặng thầy cô đó là sự thành đạt, mỗi bước đi, sự trưởng thành đều có hình bóng người thầy thân thương. Thành công của các em hôm nay chính là thước đo về sự thành đạt của người thầy. Mở đầu chương trình văn nghệ của trường tiểu học XX là bài hát “Người thầy”, một sáng tác của Nguyễn Nhất Huy. Do XX trình bày.

    2. Kính thưa quý vị! chúng ta vừa được lắng nghe những giai điệu êm đềm tha thiết qua bài hát “Người thầy” của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy qua sự trình bày của XX cùng tốp múa phụ họa và sau đây xin mời quý vị cùng đến với những giai điệu vui nhộn, tràn đầy ước mơ qua bài hát “Tiếng hát những cô giáo trẻ”, sáng tác Lê Văn Lộc với sự trình bày của cô XX, YY, ZZ.

    3. Tiếp nối chương trình là bài múa: Niềm vui của em - Tốp múa học sinh lớp 3A của trường tiểu học XX.

    4. Và nối tiếp là bài hát "Ngày đầu tiên đi học" - do các bạn học sinh đến từ lớp 1B biểu diễn.

    5. Và ngay sau đây, chúng ta sẽ được nghe những lời tâm sự của các bạn học sinh lớp 1A qua bài hát " Bụi phấn ". Xin mời các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các bậc phụ huynh cùng thưởng thức.

    Vâng, vừa rồi chúng ta đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc, đề nghị chúng ta hãy cho một tràng pháo tay lớn hơn nữa để cảm ơn phần giao lưu của các giáo viên và các học sinh đến từ trường tiểu học XX.


    VI. Bế mạc hội diễn

    Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các học sinh thân mến! Chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam đến đây đã kết thúc tốt đẹp. Thay mặt BTC chương trình, tôi xin cảm ơn quý vị đại biểu đã về dự, cảm ơn các bậc phụ huynh đã quan tâm ủng hộ cho trường chúng tôi, để chúng tôi có được đêm văn nghệ thành công tốt đẹp hôm nay. Cuối cùng, xin chúc cho quý vị đại biểu, quý phụ huynh, thầy cô giáo cùng các em học sinh mạnh khỏe và thật hạnh phúc!

    Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 trường tiểu học (số 2)
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 trường tiểu học (số 2)
    Lời dẫn văn nghệ 20/11
    Lời dẫn văn nghệ 20/11

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy