Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 1)

Kính thưa các vị đại biểu! Kính thưa các thầy cô giáo cùng các em học sinh yêu quý!


Hoà với niềm vui chung của “Ngày toàn dân đưa trẻ tới trường”, trước khi đến với Lễ khai giảng năm học mới, xin mời quí vị đại biểu, quí thầy cô cùng toàn thể các em học sinh, chúng ta cùng đến với lễ đón các em nhỏ vừa tạm biệt trường mầm non để bước vào mái trường Tiểu học.


“Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay đến trường, em vừa đi vừa khóc, mẹ dỗ dành yêu thương”. Vâng, hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng còn nhớ buổi đầu tiên cắp sách tới trường. Đó là ngày mà chúng ta không thể nào quên được.


Từ phía cổng trường, XX em nhỏ thân yêu - những mầm non xinh tươi đang chờ các thầy cô đón các em vào lớp 1. Xin toàn thể chúng ta cho một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để chào đón các em.


Các em học sinh thân mến! Hằng năm, cứ vào dịp mùa thu các em lại náo nức đón ngày khai trường, được trở lại dưới mái trường thân thương, với những hàng cây rợp bóng sân trường, với bao ánh mắt trìu mến, yêu thương của thầy cô giáo và tình cảm thắm thiết của bạn bè. Những búp măng xinh xinh đã rời trường mẫu giáo để đến với chúng ta trong ngày hội khai trường hôm nay, trên khuôn mặt ngây thơ của các em, không tránh khỏi những bở ngỡ, lạ lùng cùng với sự lo lắng của quý bậc phụ huynh trong ngày con em mình tập tễnh bước vào lớp 1.


Hôm nay, là ngày đầu tiên các em đến trường, là dấu ấn in đậm trong ký ức của tuổi học trò, hằng ngày các em sẽ được các anh chị và các thầy, cô giáo dìu dắt, dạy dỗ nên người. Chắc rằng các em sớm được trở thành con ngoan, trò giỏi để đền đáp công ơn sinh thành của cha mẹ và sự chăm sóc dạy dỗ của các thầy, cô giáo.


Toàn thể thầy cô giáo và các bạn học sinh đi trước chúc các em sức khỏe, chăm ngoan, học giỏi. Một lần nữa, đề nghị toàn thể chúng ta cho một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để chào đón các em đã thực sự bước sang trang sách tri thức mới.


Lễ đón chào các em học sinh lớp Một đến đây kết thúc. Chúc các em đạt được thành tích cao trong các hoạt động của trường. Xin chân thành cảm ơn sự cổ vũ nồng nhiệt của quý vị đại biểu, quý thầy cô và toàn thể các em học sinh.

Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 1)
Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 1)
Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 1)
Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 1)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy