Lớp Toeic thầy Long

top 3
Phương Trinh

Là một trong những trung tâm TOEIC uy tín ở Hà Nội, Lớp TOEIC thầy Long cũng là một cái tên nổi bật không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của Toplist. Trải qua nhiều năm hoạt động, với đội ngũ giáo viên giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm, lộ trình học rõ ràng cùng chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, trung tâm đã đào tạo nhiều thế hệ học viên với chất lượng đầu ra TOEIC cao.


Không ồn ào quảng cáo, học viên biết đến Lớp Toeic thầy Long chủ yếu qua giới thiệu từ bạn bè. Đội ngũ giáo viên của trung tâm được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng, tận tình hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học và sau quá trình học.


Với 2 cơ sở đào tạo có địa chỉ tại quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm, Lớp Toeic thầy Long tuyển sinh liên tục hàng tháng các lớp học offline với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị để học viên có những trải nghiệm hài lòng nhất. Ngoài ra, với mong muốn có thể kết nối nhiều hơn với những học viên ở xa, không có điều kiện qua trực tiếp lớp học, các khóa học TOEIC online của trung tâm cũng lần lượt được ra đời.


Tại Lớp TOEIC thầy Long, các lớp học đều được chia theo mức độ khác nhau để đáp ứng được trình độ đầu vào của mỗi học viên nhằm đem lại kết quả cao nhất:

  • Lớp Tập Sự: Dành cho các bạn mất gốc và đặc biệt chưa học qua ngữ âm và muốn làm quen với kỹ năng nghe cơ bản và tăng từ vựng cơ bản nhất.
  • Lớp TOEIC A: Dành cho những bạn đã có nền tảng nhưng chưa từng học TOEIC hoặc các bạn đã học nhưng điểm dưới 600 TOEIC. Khóa học sẽ tập trung chủ yếu vào phần Listening trong bài thi, tăng cường lượng từ vựng trong bài thi TOEIC và hệ thống lại ngữ pháp cơ bản chủ yếu được dùng trong bài thi cũng như là phần Reading.
  • Lớp TOEIC B: Dành cho những bạn đã hoàn thành lớp A lên hoặc đã học và thi (có trình độ tương đương trên 600 điểm TOEIC). Khóa học tập trung vào Reading & Vocabulary và hoàn thiện toàn bộ kỹ năng trong bài thi bao gồm cả Listening.
  • TOEIC Speaking & Writing: Dành cho các bạn sau khi hoàn thành kỳ thi TOEIC Listening & Reading muốn nâng cao khả năng nói và viết trong môi trường làm việc quốc tế.

Đến với Lớp TOEIC thầy Long, bạn sẽ lấy lại căn bản, xóa mất gốc, củng cố kiến thức Tiếng Anh; nắm chắc ngữ pháp, lượng từ vựng cần thiết trong kỳ thi TOEIC; nắm được phương pháp đạt điểm cao trong thời gian ôn luyện ngắn; thành thạo 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết; được rèn luyện khả năng giao tiếp, phản ứng với các tình huống nhanh nhạy và linh hoạt; có cơ hội làm việc tốt, thăng tiến trong sự nghiệp.


Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, Lớp TOEIC thầy Long ngày càng trở thành địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín, thân thuộc của các bạn sinh viên Hà Nội. Hãy trải nghiệm ngay các khóa học tại đây để sở hữu tấm bằng TOEIC như mong đợi và học tiếng anh với sự hứng thú thực sự các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1 Hồ Tùng Mậu: Số 17, Ngõ 20 Đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2 Lê Đức Thọ: Số 9 Ngách 59 Ngõ 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0963 352 990 (Ms. Linh - Quản lý lớp học)

Website: https://thaylongtoeic.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/loptoeicthaylong
  • www.facebook.com/ToeicThayLong
Lớp Toeic thầy Long
Lớp Toeic thầy Long
Lớp Toeic thầy Long
Lớp Toeic thầy Long
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy