Lớp vẽ Hạc Giấy

Lớp vẽ Hạc Giấy là địa chỉ đào tạo mỹ thuật cho học viên từ 5 tuổi trở lên với lịch học linh hoạt từ thứ 2 đến chủ nhật. Tại Hạc Giấy, các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm vẽ với đa chất liệu, đa sắc màu. Nào là màu sáp, màu nước trên giấy, sáp dầu hay acrylic trên canvas, tranh mô hình, tranh đất sét ... đa dạng màu, đa dạng chất liệu. Từ đó sẽ giúp các con có nhiều góc nhìn và trải nghiệm, tạo sự phấn khởi, thích thú sau những giờ học căng thẳng ở trường cũng như kích thích sự tìm tòi, học hỏi, vận dụng sáng tạo từ những trải nghiệm thực tế.


Đến với nhà Hạc Giấy, các bạn nhỏ sẽ cảm nhận được rằng mình là 1 người lớn không cô đơn trong nghệ thuật, dù là ở bất kì độ tuổi nào đi chăng nữa. Các bạn nhỏ sẽ được thầy cô cho làm quen với chất liệu sáp, sáp dầu; học về phân biệt màu sắc, kỹ thuật tô màu và chuyển màu cơ bản,... rồi sẽ học vẽ tranh theo nội dung bài dạy của lớp.

Bên cạnh đó, Hạc Giấy còn có những buổi workshop nho nhỏ cho các bé vào cuối tháng học với tiêu chí học mà chơi, chơi mà học. Tạo điều kiện cho các bé được tiếp xúc và sáng tạo trên những nền chất liệu mới khác nhau (Như giấy, gỗ, đá, tái chế phế liệu...) vừa kích thích phát triển tư duy, vừa tạo sự tò mò, hào hứng giúp các bé phấn khởi hơn, vui vẻ hơn sau những giờ học miệt mài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Lê Bá Trinh, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0962 880 603
Fanpage: https://www.facebook.com/lopvehacgiay/

Lớp vẽ Hạc Giấy
Lớp vẽ Hạc Giấy
Lớp vẽ Hạc Giấy
Lớp vẽ Hạc Giấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy