Love Fitness & Yoga

top 5
Kim Ngọc

Love Fitness & Yoga sở hữu một không gian luyện tập rộng rãi, thoáng đãng, là nơi tập luyện đầy tiện nghi cho các bạn yêu thể thao. Phòng tập được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại bổ trợ, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi, đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền... Phòng tập liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp chuyên nghiệp, phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhằm mang lại cho khách hàng một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng như ý chỉ trong một thời gian ngắn.

Khi tham gia các khóa luyện tập tại Love Fitness & Yoga, bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui tính. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, đầy tâm huyết sẽ hướng dẫn học viên quy trình luyện tập từ cơ bản đến nâng cao giúp giữ vóc dáng hiệu quả mà không phải trả thêm lệ phí nào cả.

Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về gym, huấn luyện viên tại Love Fitness & Yoga sẽ tư vấn và hổ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác, những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn và có sức khỏe dẻo dai.


Love Fitness & Yoga có gì?

  • Phòng tập GYM hiện đại với đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn bất chấp mệt mỏi hoàn thành mục tiêu luyện tập
  • Nhẹ nhàng hơn với đa dạng các chủ đề YOGA, hơn 30 lớp mỗi tuần cho bạn nhiều sự lựa chọn về khung giờ tập
  • Sôi động hơn với các lớp GX (zumba, Aerobic,…)tập trên nền nhạc sôi động giúp bạn TIỄN BIỆT MỠ lấy lại vóc dáng săn chắc, body thon gọn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: CT2B KĐT Nam Cường, 234 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0962 052 828

Thời gian mở cửa: 5h30 - 21h30

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088455518572

Love Fitness & Yoga
Love Fitness & Yoga
Love Fitness & Yoga
Love Fitness & Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy