Top 10 Start-up Việt Nam thành công đáng để học hỏi

  1. top 1 Foody
  2. top 2 Lozi
  3. top 3 Cốc Cốc
  4. top 4 Websosanh
  5. top 5 Ticketbox
  6. top 6 Money Lover
  7. top 7 Meete
  8. top 8 Giaohangnhanh
  9. top 9 OnOnPay
  10. top 10 MoMo

Lozi

Là một ứng dụng hoàn toàn “thuần Việt”, phần mềm Lozi là sản phẩm của một nhóm startup trẻ nhằm phục vụ nhu cầu chia sẻ những địa điểm ăn ngon nổi tiếng và các cửa hàng quần áo, đồ dùng, mỹ phẩm hay nhiều nhu cầu khác của giới trẻ. Là một trong những Startup đình đám của Việt Nam khi huy động được nguồn vốn triệu đô từ hai nhà đầu tư là Golden Gates Ventures và DesignOne Japan Inc., Lozi đã có hơn 500.000 lượt tải ứng dụng và hơn 600.000 người dùng đăng kí trên website với hơn 4 triệu lượt view mỗi tháng tính đến thời điểm hiện tại.


Không chỉ là ứng dụng mạng xã hội chuyên chia sẻ những hình ảnh, địa điểm ăn chơi, với Lozi, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những cửa hàng bán quần áo, mỹ phẩm, sách báo hay rất nhiều sản phẩm xu hướng khác của giới trẻ hiện nay. Đặc biệt, không dùng lại là một khách hàng đơn thuần, với phần mềm Lozi bạn có thể đăng bán các sản phẩm của chính mình tại cửa hàng Lozi Online.


Đến nay hình ảnh chú mèo với con cá ở trên đầu – biểu tượng của Lozi – đã trở thành một người bạn thân thuộc của nhiều bạn trẻ. Đó cũng là ý đồ của startup này khi xây dựng logo. “Chúng tôi không muốn Lozi chỉ là một thương hiệu khô khan, chúng tôi muốn nhân cách hóa thương hiệu thành một nhân vật, có cảm xúc, có cá tính: Lozi là chú mèo béo luôn sẵn sàng trò chuyện cùng mọi người, chia sẻ những khoảnh khắc tận hưởng ẩm thực, luôn sẵn sàng để đưa ra những gợi ý cho việc ăn uống của mọi người ở mọi lúc, mọi nơi”, Quang Huy – Giám đốc Marketing của Lozi chia sẻ. Có thể nói, việc đầu tư xây dựng thương hiệu là một trong những điểm nhấn quan trọng tạo ra giá trị và sự khác biệt của startup này so với nhiều dự án khởi nghiệp của Việt Nam. Nói về điều này, Trần Minh Sơn cho biết: “Chúng tôi thấy nhiều công ty khởi nghiệp Việt Nam chỉ tập trung đầu tư cho sản phẩm mà quên mất thương hiệu, trong khi đó thương hiệu chính là linh hồn của sản phẩm”.


Website: lozi.vn

Lozi
Lozi
Lozi
Lozi

Top 10 Start-up Việt Nam thành công đáng để học hỏi

  1. top 1 Foody
  2. top 2 Lozi
  3. top 3 Cốc Cốc
  4. top 4 Websosanh
  5. top 5 Ticketbox
  6. top 6 Money Lover
  7. top 7 Meete
  8. top 8 Giaohangnhanh
  9. top 9 OnOnPay
  10. top 10 MoMo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy