Luân hồi khốn khiếp

top 7
Thùy Linh

Một bộ manhwa chuyển sinh nữa nhưng không phải tình cảm lãng mạn mà là hành động nha. Luân hồi khốn khiếp tuy mới ra đến chap 67 nhưng lượt xem ngang ngửa với những bộ 200 chap, thì các độc giả biết nó hot hòn họt như nào rồi đúng không?


Bộ truyện kể về Hamel, một chiến binh, đã cùng đồng nghiệp của mình đi tiêu diệt quỷ dữ. Tuy nhiên, anh đã chết ngay trước khi trận chiến với ác quỷ bắt đầu. "Có." Cái quái gì thế này? Anh được trùng sinh thành hậu duệ của chiến binh đồng đội của mình, Vermouth. Hậu duệ của dòng máu Vermouth vĩ đại, Hamel.


Không, giờ đây anh chính là Eugene Lionhart. “Tôi đã mang ảo tưởng rằng kiếp trước mình là một thiên tài đủ rồi. Nhưng… điều này… Nó… Thật chẳng thể so bì được.” Từ một cơ thể sắp chết đến một cơ thể mới, anh đã đạt được thành tựu mà kiếp trước anh không có được. Và, một sự trùng sinh không rõ nguồn gốc, thực tại sống chung với ác quỷ. Đối mặt với một thế giới mới, nơi mọi thứ đều đáng ngờ. Cuộc hành trình của kiếp trước đang dang dở bắt đầu bằng cơ thể của Eugene.


Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/luan-hoi-khon-khiep-639270

Truyện tranh Luân hồi khốn khiếp
Truyện tranh Luân hồi khốn khiếp
Truyện tranh Luân hồi khốn khiếp
Truyện tranh Luân hồi khốn khiếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy