Luẩn quẩn ở vùng an toàn

Theo Ally, “Trước khi đạt được thu nhập với 6 con số, bạn buộc phải chấp nhận rủi ro và mạo hiểm. Chấp nhận rủi ro yêu cầu bạn đặt niềm tin lớn hơn vào chính mình và những người khác, phải có những bước đột phá lớn trong cuộc đời, ngay cả khi bạn không hề biết mình sẽ đi về đâu”.


Việc ở trong vùng an toàn sẽ dễ dàng hơn và thường sẽ có rất nhiều người lựa chọn như vậy. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến bạn chẳng bao giờ làm được điều gì lớn lao cả. Không thể tách mình ra khỏi đám đông là lý do tại sao nhiều người không bao giờ đạt được thành công cả. Bạn phải khác biệt, phải tạo dựng thế giới của riêng mình và sau đó, đưa mọi người tham gia vào thế giới của bạn.


Nếu bạn muốn thoải mái, bạn chỉ có thể chọn những công việc an nhàn, an toàn. Và chỉ làm thuê cho người khác thì mới không phải tính toán, lo toan quá nhiều.


Người trung lưu cho rằng thoải mái nghĩa là hạnh phúc, nhưng người giàu nhận ra rằng những điều phi thường thường xảy ra khi chúng ta đặt bản thân mình vào những hoàn cảnh không thoải mái.

Những điều phi thường thường xảy ra khi chúng ta đặt bản thân mình vào những hoàn cảnh không thoải mái
Những điều phi thường thường xảy ra khi chúng ta đặt bản thân mình vào những hoàn cảnh không thoải mái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy