LUCAS Bridal

Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu. Tầm quan trọng của trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Và LUCAS Bridal - một địa chỉ trang điểm cô dâu uy tín và đẹp hiện nay được nhiều nàng dâu yêu mến.


LUCAS Bridal sẽ chọn và tư vấn phong cách trang điểm khác nhau, phù hợp với yêu cầu và cá tính của từng cô dâu. Đó có thể là vẻ cổ điển, sang trọng, quý phái hay vẻ tự nhiên, tinh khôi, trong suốt và LUCAS Bridal sẽ có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên những điểm nhấn thật nổi bật, khác biệt nhưng không đánh mất vẻ tự nhiên.


Hiện nay thì hầu hết các nàng dâu đều yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, có một lớp nền mỏng mịn để tạo nên một gương mặt thanh thoát nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cho riêng bản thân. Đến với LUCAS Bridal các cô dâu sẽ được trang điểm phù hợp với không gian tổ chức tiệc, váy cưới tất cả tạo nên một cô dâu hoàn hảo và nổi bật nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


LUCAS Bridal không chỉ nổi bật ở dịch vụ trang điểm mà còn cho thuê váy cưới. Các mẫu váy cưới đa dạng và luôn được cập nhật mẫu thường xuyên. Còn chần chừ gì nữa, các cô dâu tương lai hãy ghé đến LUCAS Bridal để trở thành nàng công chúa của đời mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 305 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0836 228 666
Email: lucasbridal@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LUCAS-Bridal-771862889852249

LUCAS Bridal
LUCAS Bridal
LUCAS Bridal
LUCAS Bridal

Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

  1. top 1 Hoai Vu Make Up (Studio Love HoaiVu)
  2. top 2 Hà Nguyễn Studio
  3. top 3 Huyền Kún Make Up
  4. top 4 LUCAS Bridal
  5. top 5 Minh Chau Studio
  6. top 6 ZoeChan Makeup Artist
  7. top 7 3CE Wedding
  8. top 8 Gia Huy Bridal
  9. top 9 Hạ Wedding
  10. top 10 KEVIN Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy