Lưu trú ở Điệp Sơn

Do đảo Điệp Sơn còn hoang sơ và chưa tập trung phát triển du lịch nên ở đây chưa có khách sạn và nhà nghỉ. Nên khi đến đây thường mọi người sẽ di chuyển ra và rời đảo trong ngày và chọn lưu trú tại các khách sạn trên đất liền ở huyện Vạn Ninh (Khánh Hoà), Nha Trang hoặc Phú Yên.


Ngoài ra, nếu bạn muốn có thêm nhiều trải nghiệm hơn ở Điệp Sơn thì có thể chọn nghỉ qua đêm tại đảo. Nếu đến đảo Phật Nằm và muốn ở lại, các bạn có thể lưu trú tại 1 trong 6 bungalow được xây dựng tại đây. Bungalow được xây dựng với những tiện nghi cơ bản như giường ngủ và quạt, tất nhiên không thể đòi hỏi những tiện nghi xa xỉ hơn như điều hòa, tủ lạnh tại một hòn đảo vẫn còn hạn chế nhiều như này nhé.


Nếu ở lại bên phía Hòn Bịp, các bạn có thể lưu trú ở nhà dân(homestay) (vì bên này có nhiều hộ gia đình sinh sống hơn). Ngoài ra nếu đi theo nhóm đông các bạn có thể chọn cách cắm trại ngủ lều, nên cắm trên bãi 1 gần đảo nhất bởi có thể ngắm được trọn vẹn bình minh, hoàng hôn trên đảo và đảm bảo sự an toàn nhất, bãi 2 và bãi 3 thường xa dân cư và nguy hiểm hơn khi thuỷ triều lên cao. Lưu ý các bạn cần chuẩn bị đủ đồ mang theo vì đôi khi việc mua tại đảo tương đối khó khăn, nhớ mang gì ra thì mang lại về đất liền nhé.

Lưu trú tại nhà bungalow hoặc Homestay
Lưu trú tại nhà bungalow hoặc Homestay
Nếu đi theo nhóm đông người các bạn có thể cắm trại tại bãi
Nếu đi theo nhóm đông người các bạn có thể cắm trại tại bãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy