Lưu ý quan trọng khi đến thăm khám tại bệnh viện

Cùng Toplist tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi đến thăm khám tại bệnh viện Bình Dân:

  • Là bệnh viện lớn tại TP. Hồ Chí Minh, mỗi ngày, bệnh viện Bình Dân phải tiếp đón một lượng bệnh nhân khá đông, nhất là vào cuối tuần. Do đó, người bệnh nên thu xếp đi khám vào giữa tuần để không phải chịu cảnh chờ đợi lâu vì quá tải. Và khi đến nên sắp xếp thời gian đến sớm để tránh mất thời gian chờ đợi.
  • Khi đi khám bệnh tại Bệnh viện Bình Dân người bệnh cần mang theo: Chứng minh thư nhân dân; thẻ bảo hiểm y tế; giấy chuyển viện (nếu khám trái tuyến); sổ khám bệnh, đơn thuốc và các kết quả xét nghiệm cũ.
  • Luôn có người hướng dẫn trực ở sảnh chờ. Nếu có bất cứ điều gì chưa rõ về thủ tục hay quy trình khám bệnh ở Bệnh viện Bình Dân, hãy xin hướng dẫn để được làm xét nghiệm một cách nhanh chóng nhất.
  • Nhiều giáo sư, bác sĩ chuyên khoa có tiếng thường chỉ làm việc một số ngày trong tuần. Vì vậy, nếu muốn được khám với những bác sĩ này, người bệnh nên tìm hiểu trước thông tin về lịch làm việc, thời gian làm việc để thuận tiện sắp xếp kế hoạch đi khám.
  • Bệnh viện hiện nay không nhận khám BHYT trái tuyến, tuy nhiên nếu không có giấy chuyển tuyến người bệnh khi nhập viện nội trú vẫn được hưởng BHYT đúng tuyến theo quyền lợi trên mã thẻ
  • Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá khám, điều trị bệnh tại Bảng giá có trên website hoặc được cung cấp trong không gian bệnh viện để tìm hiểu kỹ về bảng giá trước khi đi thăm khám. Bởi vì, chi phí thực tế có thể thay đổi trên từng trường hợp cụ thể do sự khác biệt về yêu cầu thuốc, dịch vụ chuyên môn, và dịch vụ phát sinh theo chỉ định bác sĩ hoặc theo yêu cầu của người bệnh
  • Ngoài những giấy tờ và dịch vụ khám, chữa bệnh cần lưu ý là bệnh nhân có thể truy cập vào trang website: www.bvbinhdan.com.vn, để tìm hiểu về các thông tin hướng dẫn cho người bệnh bao gồm: Lịch khám bệnh, hướng dẫn đi xe buýt, hướng dẫn khám bệnh… tất cả những thông tin đó rất bổ ích cho người khám và chữa bệnh thuận tiện hơn.
Quy trình chuyên nghiệp
Quy trình chuyên nghiệp
Dụng cụ y tế đạt chuẩn
Dụng cụ y tế đạt chuẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy