Mai Wedding - Chi Nhánh Huế

top 5
Kim Ngọc

Mai Wedding là một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê váy cưới tại Huế. Với kinh nghiệm hàng chục năm ra đời và phát triển, Mai Wedding chính là địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy của người dân xứ Huế. Dù vào dịp cao điểm trong mùa cưới hay các khoảng thời gian còn lại trong năm, Mai Wedding luôn thu hút rất đông đảo khách hàng.


Thấu hiểu rằng trong mọi đám cưới, nhất là giây phút tiến lên lễ đường, cô dâu sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Trong khoảnh khắc ấy, bên cạnh nhan sắc của nàng dâu thì chiếc váy cưới chính là chi tiết khiến ai cũng phải trầm trồ. Vì điều đó, Mai Wedding đã mang đến những mẫu váy cưới thịnh hành nhất, đa phong cách nhất để có thể đáp ứng được mọi vóc dáng và sở thích.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Mai Wedding sẵn sàng tư vấn giúp các nàng lựa chọn những mẫu váy cưới phù hợp một cách hoàn hảo nhất. Hơn hết, tại Mai Wedding, váy được chọn sẽ được chỉnh sửa theo vừa số đo với cô dâu và tiện lợi khi di chuyển.


Là một thương hiệu có quy mô lớn, tại đây rất đa dạng các loại hình dịch vụ, phục vụ đầy đủ nhu cầu của các cặp uyên ương. Vừa nổi tiếng về cho thuê áo cưới. Vừa đáng tin cậy với dịch vụ makeup chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tay nghề chất lượng cao. Bên cạnh đó là dịch vụ chụp hình cưới được đánh giá rất tận tình và trách nhiệm. Đây thực sự là nơi đáng tin cậy để bạn gửi gắm lòng tin cho ngày quan trọng nhất cuộc đời mình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Hùng Vương, TP. Huế
Điện thoại:
023 4368 9789

Zalo: 0967 61 65 68

Website: https://maiwedding.com/

Instagram: https://instagram.com/maiwedding.vn/

Tik Tok: http://tiktok.com/@maiwedding.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MaiWedding.CNHue

Mai Wedding - Chi Nhánh Huế
Mai Wedding - Chi Nhánh Huế
Mai Wedding - Chi Nhánh Huế
Mai Wedding - Chi Nhánh Huế
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy