Mầm non FUJI - FUJI Kindergarten

top 3
Loan Bùi

Tích hợp những nét đặc sắc của giáo dục mầm non Anh quốc và quốc tế, nhằm phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ của trẻ, Mầm non FUJI - FUJI Kindergarten tạo cho các em niềm vui đến trường, tình yêu cuộc sống và luôn tự tin vươn đến những ước mơ cao đẹp trong tương lai.


Tại Mầm non FUJI - FUJI Kindergarten, các hoạt động thường ngày các bé sẽ cần tự làm, tự xoay sở và tự chịu trách nhiệm dưới sự hướng dẫn, giám sát và đồng hành của giáo viên. Đây là nền tảng bước đầu xây dựng sự tự tin, độc lập và tinh thần tự chủ của bé trong con đường tương lai. Với quan điểm “mỗi đứa trẻ là một cá thể riêng biệt” và “mỗi đứa trẻ đều có cơ hội được học bằng nhiều cách khác nhau”, cô giáo có vai trò là người hướng dẫn, gợi ý theo trình tự hợp lý còn trẻ sẽ là người thực hiện. Điều này sẽ kích thích sự tò mò, tinh thần ham học hỏi và tự mình khám phá của các bé.


Dạy học theo dự án (HTDA) - "project-based learning" là mô hình dạy học lấy học sinh làm trung tâm, thông qua những nhiệm vụ mang tính mở, khuyến khích học sinh tìm tòi và hiện thực hoá kiến thức đã học để tạo ra sản phẩm của chính mình. Qua mỗi dự án, các bé thu nhận kiến thức từ chính trải nghiệm thực tế chứ không phải chỉ từ lời nói của người lớn. Quan trọng nhất, trẻ sẽ hứng thú, sự khám phá tìm tòi xuất phát từ nhu cầu bản thân.


Học sinh của Fuji thường xuyên được tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời, đi tham quan dã ngoại, nhằm phát triển đầy đủ về thể chất, tinh thần, cũng như kiến thức, kĩ năng cuộc sống của các bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 74 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0862 466 808 & 0985 701 616 & 0393 950 922 & 0393 684 322
Email: tuyensinh@ivyschool.edu.vn
Website: ivyschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/fuji.preschool/
Mầm non FUJI - FUJI Kindergarten
Mầm non FUJI - FUJI Kindergarten
Mầm non FUJI - FUJI Kindergarten
Mầm non FUJI - FUJI Kindergarten
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy