Mầm non Song Ngữ Hoa Kỳ - ACA USA

Trường song ngữ Hoa Kỳ – ACA USA được thành lập năm 2020 là cơ sở giáo dục uy tín, chất lượng tại Tp. Cần Thơ. ACA là thành viên của Tập đoàn giáo dục Aston (Aston Educational Group – AEG) với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục với các chương trình K12, dịch vụ đào tạo ngôn ngữ chất lượng cao, du học và trải nghiệm giáo dục trên toàn thế giới.


Trường Mầm non Song ngữ Hoa Kỳ có tổng diện tích hơn 7.000m2 gồm hơn 20 phòng học và phòng ngủ riêng biệt cho trẻ với 02 sân chơi tập trung có diện tích hơn 1.500m2. Ngoài ra, còn có các phòng học bộ môn riêng biệt như là: Phòng STEAM, Phòng GYM, Phòng MUSIC & ART, được trang bị các thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác dạy và học, ACA hứa hẹn sẽ tạo nên một môi trường giáo dục hiện đại và tối ưu.


Với quan niệm: “Mọi trẻ em đều tài năng” và mô hình giáo dục linh hoạt, chủ động, cá nhân hóa, kết hợp giữa chương trình chuẩn của Bộ giáo dục Việt Nam với chương trình giáo dục chuẩn Hoa Kỳ, ACA cam kết hỗ trợ các em phát huy được tối đa tiềm năng bản thân thông qua các chương trình giáo dục xuất sắc, hiện đại lấy học sinh làm trung tâm để các em phát triển đầy đủ các giá trị và kỹ năng cần thiết: tự tin, chủ động, phát triển tư duy phê phán, giải quyết vấn đề, các năng lực giao tiếp, hợp tác … từ đó hình thành ý thức hệ tích cực, tạo giá trị cho bản thân, cộng đồng và xã hội.


Một điểm mạnh của chương trình học tại ACA là lồng ghép gồm nhiều tiết học tiếng Anh với các chủ đề đa dạng từ cơ bản đến nâng cao được chọn lọc phù hợp theo từng độ tuổi, phương pháp giảng dạy chuẩn IPA tạo điều kiện để các bé tiếp nhận ngôn ngữ ngay từ lứa tuổi mầm non, xây dựng nền tảng tư duy ngôn ngữ, cùng sự tự tin trong giao tiếp.


Với có đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ năng động, chuyên nghiệp; cùng với giáo trình chuyên biệt được thiết kế đa dạng cho từng cấp độ, giúp trẻ giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự nhiên, tiến bộ vượt bậc.


Không dừng lại ở việc bồi dưỡng tri thức và phẩm chất, ACA còn vun trồng các thế hệ tương lai bằng một chế độ chăm dưỡng khoa học và hợp lý với các bữa ăn dinh dưỡng được cố vấn bởi các chuyên gia đầu ngành. Nhà trường trang bị bếp ăn một chiều được thiết kế đúng quy chuẩn với khả năng phục vụ 300 suất ăn một ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 7 Lý Thái Tổ, Hưng Phú 1, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Điện thoại:
029 2368 3888
Email:
info@acausacademy.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguusa

Mầm non Song Ngữ Hoa Kỳ - ACA USA
Mầm non Song Ngữ Hoa Kỳ - ACA USA
Mầm non Song Ngữ Hoa Kỳ - ACA USA
Mầm non Song Ngữ Hoa Kỳ - ACA USA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy