Mầm non Tây Úc - WASS

Trường Mầm non Tây Úc - WASS tự hào là môi trường giáo dục lý tưởng, nơi ươm mầm cho những thế hệ tương lai tài năng và hạnh phúc. Với chương trình học tiên tiến được xây dựng dựa trên 5 kỳ vọng trong học tập và phát triển của chương trình mầm non Tây Úc, trường cam kết mang đến cho trẻ nền tảng giáo dục vững vàng, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần.


Tại Mầm non Tây Úc - WASS, trẻ sẽ được tập trung rèn luyện các kỹ năng cá nhân và xã hội thiết yếu, đồng thời trang bị kiến thức nền tảng về ngôn ngữ và toán học thông qua các hoạt động học tập sáng tạo và thú vị. Chương trình học được xây dựng khoa học, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, giúp khơi dậy tiềm năng và niềm đam mê học tập trong mỗi bé. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm, tận tâm và yêu thương trẻ, Mầm non Tây Úc - WASS luôn mang đến cho các em sự quan tâm và hỗ trợ chu đáo nhất. Các thầy cô luôn sẵn sàng đồng hành cùng trẻ trong suốt quá trình học tập, giúp trẻ phát triển toàn diện và tự tin khám phá thế giới xung quanh.


Hãy đến với Mầm non Tây Úc - WASS để con bạn được nuôi dưỡng trong môi trường giáo dục an toàn, yêu thương và phát triển toàn diện!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0981 654 113 & 028 7108 8828
Email: kindergarten@wass.edu.vn
Website: https://wass.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MamnontayucWASS/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Mầm non Tây Úc - WASS
Mầm non Tây Úc - WASS
Mầm non Tây Úc - WASS
Mầm non Tây Úc - WASS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy