Manchester United - 2109 điểm

Câu lạc bộ bóng đá Manchester United hay ngắn gọn là MU hay Man Utd là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Đại Manchester, Anh. Câu lạc bộ hiện đang chơi tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu hàng đầu trong hệ thống bóng đá Anh. Với biệt danh Quỷ Đỏ, câu lạc bộ được thành lập dưới tên Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878, đổi tên thành Manchester United vào năm 1902 và chuyển đến sân vận động hiện tại, Old Trafford, vào năm 1910.


Ở vị trí thứ nhất, không bất ngờ khi đó là Manchester United. Dưới thời của HLV Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ thành Manchester đã thống trị giải Ngoại hạng. Sân nhà Old Trafford của MU còn được mệnh danh là nhà hát của những giấc mơ, nơi đã chứng kiến rất nhiều chiến thắng quan trọng. Bầu không khí vô cùng náo nhiệt trên các khán đài là nguồn động lực rất lớn cho các cầu thủ cũng như tạo ra áp lực rất lớn cho các cầu thủ đội khách.


Đã trở thành một thế lực ở giải Ngoại hạng Anh kể từ khi thành lập, MU đã có thể làm dày thanh tích của mình trong suốt những năm đỉnh cao, khi đấy là những trận thắng liên tiếp khiến đối thủ nào ở Ngoại hạng Anh cũng phải dè chừng MU. Có lịch sử và truyền thống lâu đời cộng thêm sở hữu một hình vững chắc, nên đứng đầu sẽ không là đội bóng nào khác ngoài MU cả.

Manchester United
Manchester United
Manchester United
Manchester United

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy